โลกโซเชียลซัดเละ ! "หมาก" โพสต์จดหมายโควิด จุดประสงค์ดีแต่การกระทำสวนทาง !!

2020-04-05 09:00:55

โลกโซเชียลซัดเละ ! "หมาก" โพสต์จดหมายโควิด จุดประสงค์ดีแต่การกระทำสวนทาง !!

Advertisement

ติดเทรนด์อีกแล้ว !! ดราม่า #หมากปริญ หลังโพสต์จดหมายจากโควิด19 แต่การกระทำสุดสวนทาง ไฉนเลยจึงเป็นเช่นนั้น ?



ไม่ได้สื่อถึงอะไร... "หมาก" ขอโทษโพสต์ไอจีสตอรี่จนเกิดดราม่า



อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ใช่ไหม ? หรือว่าละครที่เล่นกำลังจะออนแอร์เลยหากระแสให้คนพูดถึง แต่ความคิดเช่นนี้หลายคนอึ้งและไม่เห็นด้วยอย่างแรง (พี่แอน ทองประสมเห็นแบบนี้คงจะลมจับ) ทำให้ติดอันดับกลายเป็นประเด็นร้อนเกาะเทรนด์ทวิตเตอร์ไปอีกครั้งแล้ว สำหรับแฮชแท็ก #หมากปริญ หลังโลกโซเชียลผุดดราม่าวิพากษ์วิจารณ์หนักๆ เกี่ยวกับบทความที่นักแสดงระดับแถวหน้า "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" นำมาแปลและโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @mark_prin โดยใช้หัวข้อว่า "จดหมายจาก โคโรนา ไวรัส ถึง มนุษย์"





"หมาก ปริญ" เผยข้อคิดดีๆของการอยู่บ้านต้านโควิด-19

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวมีเนื้อหาเชิงเปรียบเปรยถึงผลกระทบอันเกิดจากเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ทั่วทุกมุมโลก ณ ขณะนี้ ในทำนองว่า การเกิดขึ้นของไวรัสโควิด-19 นั้น คือการปลุกให้ทุกคนตระหนักถึงสิ่งที่ทำไว้กับโลกใบนี้

แต่ทว่าหลังจากที่ "หมาก ปริญ" ได้นำบทความดังกล่าวมาโพสต์ได้ไม่นาน กลับเกิดกระแสตอบโต้จากชาวเน็ตอย่างแพร่หลายซึ่งต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปในอีกทางหนึ่ง ถึงตรรกะทางความคิดที่เห็นดีด้วยกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับมวลมนุษยชาติ คนจนต้องตาย คนสบายและหายจากโรคได้คือคนรวย และนักแสดงหนุ่มกลับมีพฤติกรรมสุดย้อนแย้งกับสาระที่ตัวเองต้องการสื่อ





ซึ่งโลกโซเชียลยังหย่อนหลักฐานมัดตัวชัดๆ โดยแนบภาพที่หนุ่ม "หมาก" และสาว "คิม" โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @mark_prin ก่อนหน้านี้ไม่นาน โดยในภาพดังกล่าวบ่งให้เห็นถึงภาชนะที่ใส่อาหารนั้นเป็นโฟมและพลาสติกแร็ปจำนวนมาก ถูกจัดเรียงบนโต๊ะอาหารอย่างสวยงาม ช่างสวนทางกับบทความที่ลงไปเสียจริงๆ 



อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้การความเคลื่อนไหวหรือออกมาชี้แจงใดๆ จากฝั่ง "หมาก ปริญ" คนต้นเรื่อง เกี่ยวกับกระแสดราม่าดังกล่าว ขณะที่ชาวโซเชียลในทวิตเตอร์ต่างพากันติดแฮชแท็ก #หมากปริญ และกระหน่ำบทความนี้กันอย่างเมามัน