เจ้าของที่ไม่รับค่าเช่า ให้ “บังรูณ” นำไก่ทอดมอบให้ รพ. (คลิป)

2020-04-04 07:40:48

เจ้าของที่ไม่รับค่าเช่า ให้ “บังรูณ” นำไก่ทอดมอบให้ รพ. (คลิป)

Advertisement

เจ้าของที่ไม่ขอรับค่าเช่า แต่ให้ “บังรูณ” นำข้าวเหนียวไก่ทอดไปมอบให้กับแพทย์ พยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ รพ.สุราษฎร์ฯได้กินเพื่อตอบแทนความเสียสละเพื่อชาวสุราษฎร์ฯ

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่รพ.สุราษฎร์ธานี นายไพศาล โต๊ะกันตี (หรือบังรูณ) เจ้าของร้านบังรูญไก่ทอด เจ้าของสูตรไก่ทอดทั้งตัวเจ้าดังเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นตัวแทน นายวีระศาล ประดิษฐ์พร เจ้าของที่ดินให้เช่าตั้งร้านขายไก่ทอด ที่ให้เปลี่ยนจากค่าเช่าที่ดินของเดือนมี.ค.ให้เป็นข้าวเหนียวไก่ทอดจำนวน 250 ชุด เพื่อนำส่งต่อให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ทำต้องทำหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อเป็นกำลังใจที่ต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี 


นายไพศาล หรือบังรูณ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองและครอบครัวได้จัดทำไก่ทอดไปมอบให้กับทีมแพทย์พยาบาลและบุคลลคลากรทางการแพทย์ได้กินไปแล้ว และทางนายวีระศาล ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดินที่ตนเองเช่าทำเป็นร้านขายไก่ทอดได้รับรู้และอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจให้กับทีมรักษาผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่รพ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่สามารถเดินทางมาด้วยตัวอองได้เนื่องจากตอนนี้อยู่ที่ กทม. และไม่ขอรับเงินค่าเช่าที่ดินของเดือนที่ผ่านมา จึงได้ให้ทางร้านบังรูณไก่ทอด เปลี่ยนจากเงินค่าเช่าที่ดินให้เป็นข้าวเหนียวไก่ทอดทั้งหมด และตนเองก็ช่วยสมทบเพิ่มไปอีกรวมทั้งหมด 250 ชุดเพื่อให้เพียงพอกับทีมแพทย์พยาบาลและบุคคลากรทางการแพทย์ได้กิน เพื่อที่จะเป็นกำลังใจในการที่จะต้องต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 และเพื่อเป็นการตอบแทนความเสียสระให้กับชาวสุราษฎร์ธานีต่อไป