หนุ่มแกร็บเตือนอุทาหรณ์ลูกค้าฝากซื้อออยเปิดห้องนอนแก้ผ้าอ่อย

2020-04-03 17:30:13

หนุ่มแกร็บเตือนอุทาหรณ์ลูกค้าฝากซื้อออยเปิดห้องนอนแก้ผ้าอ่อย

Advertisement

หนุ่มแกร็บโพสต์เตือนอุทาหรณ์ ลูกค้าชายฝากซื้อออย เปิดห้องเจอนอนแก้ผ้าอ่อย แถมมองเป้าตลอด ล่าสุดศูนย์แกร็บแบนลูกค้ารายนี้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากใช้แอพพลิเคชั่นไม่ตรงจุดประสงค์

เมื่อที่ 3 เม.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Big'c Phongsakorn Tadee ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า Grab food หรือ Grab sex วะเอาดีๆ ลูกค้าสั่งซื้อของ และนี่ก็ซื้อให้เรียบร้อย แต่พอเปิดห้องเข้าไป เห้อฟิวนัดมีอะไรกันก็มาจ้า ใครทำอาชีพนี้ก็ระวังตัวกันดี ๆนะครับ ผู้ชายหรือผู้หญิงก็เถอะครับ เพิ่มเติมนะครับก่อนที่ผมจะโพสต์คือ เสียความรู้สึกอะครับ คืองานนี้เป็นงานแรกของวันแล้ววันนี้ได้งานน้อยมาก ผมเลยรับงานเค้าก็ฝากซื้อตามข้อความนั่นแหละ แล้วพอผมไปถึงห้องเขา เขาก็นอนแก้ผ้าแบบรูปสุดท้ายอะ เหมือนเค้ามีอารมณ์ค้างรึป่าว เราก็เอาของให้เค้าเขาก็จ่ายเงินค่าออยครับ แล้วผมถามเขาว่าจะให้ไปส่งที่ไหนครับ ? (Grab win) เขาบอกว่าไม่ได้ให้ไปส่ง แค่ฝากซื้อของเฉยๆ (ไรวะ งี้ก็ได้เหรอ คือเสียเวลารับงานอื่นปะบางที) เค้าก็อ่อยสุดคุยนี่มองเป้าเราตลอด นี่ก็เอามือปิดไว้ แล้วเงินค่าเดินทางก็ไม่ได้ (เอ้อ ใจเย็นแค่ไหนเนี่ย ) ก็เลยบอกไม่เป็นไร งั้นช่วยกดยกเลิกงานให้ผมหน่อย คือให้เกียรติลูกค้าสุด ๆแล้วนะ ไม่โวยวายอะไร (อยากออกไปจากที่นี่เร็วๆ) ป.ล.1 ที่โพสต์เพราะแค่อยากเตือนอุทาหรณ์เผื่อมีคนเจอเหตุการณ์แบบนี้ครับ ถ้าเกิดคนขับเป็นผู้หญิงล่ะ ?? หรือต้องรอให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นก่อน?? ปล.2 ไม่ได้เยสครับ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Big'c Phongsakorn Tadee โพสต์ด้วยว่า สำหรับคนที่หาว่าผมแต่งเรื่องเก่ง เนียนนะครับ ดูไว้นี่อีกราย ผมพูดความจริง เพราะอยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ แต่ก็นะต่างคนต่างความคิด เราห้ามความคิดใครไม่ได้หรอก งดจ้อจี้แล้วนะครับ เลย April fool day มาแล้ว

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ดำเนินการเรียบร้อยแล้วนะครับ สรุปคือศูนย์แกร็บแบนลูกค้ารายนี้เรียบร้อยแล้วนะครับ เนื่องจากใช้แอพพลิเคชั่นไม่ตรงจุดประสงค์ ส่วนผมก็สามารถทำงานได้ตามปกติ เพราะไม่ได้ผิดอะไร เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจริง ใครจะจ้อจี้ไม่จ้อจี้ผมไม่รู้ แต่ผมแค่หวังดี เพราะเผื่อมีคนเจอเคสแบบนี้ก็เท่านั้นครับ จะให้ไล่ตอบทุกเม้นท์ว่าเรื่องจริงคงไม่ไหว เอาเป็นว่าใครทำงานขับแกร็บหรือเป็นลูกค้าก็ดู ๆกันต่อไปเนาะ ก่อนจะทำอะไรก็คิดก่อนทำมีสติกันนิดนึงนะครับ เพราะฉะนั้นแล้วผมขอลบโพสต์ออกแล้วนะครับ

ขอบคุณ Big'c Phongsakorn Tadee