"โหรวารินทร์" ทำนายโควิด-19ในไทยคลี่คลายใน 2 เดือน (คลิป)

2020-04-03 15:30:57

"โหรวารินทร์" ทำนายโควิด-19ในไทยคลี่คลายใน 2 เดือน (คลิป)

Advertisement

"โหรวารินทร์" ทำนายสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ในประเทศไทยจะคลี่คลายภายใน 2 เดือนนี้ แต่หลังจากนี้รัฐบาลจะทำงานหนักต้องฟื้นฟูประเทศ 1 ปีประเทศไทยถึงจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โดยมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ได้มอบชุด PPE หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ถุงมือยางและเจลล้างมือ ให้กับ พ.ต.องชินวิช วิชัยธนพัฒน์ รองผบก.สส.ภ.5 เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่จับคนร้ายและป้องกันตัวเองหลังมีการแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด

อาจารย์วารินทร์ เปิดเผย ถึงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกและในประเทศไทย ซึ่งเป็นอยู่ขณะนี้ อาจารย์ได้รับรู้มาโดยตลอดเพราะหลวงปู่เกวาลันได้มาเข้านิมิตว่าการแพร่ระบาดของไวรัสชนิดนี้จะหนักหน่วงและมีการแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ทางมูลนิธิอาจารย์วารินทร์จึงได้ร่วมกับศิษย์ยานุศิษย์เริ่มจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญไว้ ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. 2563 ก็ได้มอบให้กับหน่วยงานและประชาชนไปแล้ว 8,000 ชุด และได้มีการนำชุด PPE และอุปกรณ์ทั้งหมดไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและเซฟนักรบเสื้อกราวน์ให้ปลอดภัยเพื่อจะช่วยมาดูแลรักษาคนป่วยนอกจากนี้ยังได้นำชุดป้องกันโรคไปบริจาคให้พระสงฆ์ 41 วัดในพื้นที่ จ.เชียงใหม่และ กทม.ด้วยซึ่งหลังจากนี้ไปทางมูลนิธิก็จะค่อยจัดหาชุดป้องกันโรคและชุด PPE เตรียมไว้เพื่อจะนำไปส่งต่อให้กับโรงพยาบาลอีกหลายโรงพยาบาลซึ่งขาดแคลนและได้ร้องขอมา

อาจารยวารินทร์ ยังบอกอีกว่าในนิมิตนั้น สถาการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)  นั้นทั่วโลกนั้นจะยังเกิดขึ้นอีกยาวนานแต่สำหรับประเทศไทยที่ระบบสาธารณสุขเป็นอันดับ 2 ของโลกนั้นจะสามารถคลี่คลายได้ภายใน 2 เดือนนี้ อย่างไรก็ตามขอส่งกำลังใจไปให้ทั้งนักรบเสื้อกราวน์ ประชาชนคนไทยร่วมไปถึงพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล รวมไปถึงผู้ที่ทำงานศูนย์บริหารงานโควิด-19 ทุกคนให้มีกำลังใจในการทำงานและพาบ้านเมืองผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้พร้อมกันนี้ก็ขอให้คนไทยทุกคนรักสามัคคีกันอย่าแบกแยกเนื่องจากพวกเราทุกคนเป็นคนไทย สถานกาณ์เช่นนี้ควรจะรักปรองดองสามัคคีกัน ขอให้เซฟตัวเอง เซฟครอบครัวและเซฟบุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติตามคำแนะนำที่เจ้าหน้าที่แนะนำ ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี ในส่วนของรัฐบาลนั้นหลังผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปแล้วนั้น ก็จะประสบกับปัญหาเศรษฐกิจจะต้องเร่งฟื้นฟูให้ประเทศกลับมาเดินต่อได้คงจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 ปีประเทศชาติก็จะกลับมาปกติสุข ขอคนไทยทุกคนเป็นกำลังให้รัฐบาล และจนเชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี