รายการนี้เพื่อคุณ “เพลงสามัญประจำบ้าน” เยียวยาสดๆ ส่งตรงถึงบ้าน

2020-04-02 10:30:59

รายการนี้เพื่อคุณ “เพลงสามัญประจำบ้าน” เยียวยาสดๆ ส่งตรงถึงบ้าน

Advertisement

เหล่าศิลปินแกรมมี่ รณรงค์ Social Distancing จัดรายการ “เพลงสามัญประจำบ้าน” ผ่านออนไลน์ ส่งกำลังใจแฟนเพลงและคนไทยทุกคน



ศิลปินแกรมมี่ร่วมเสิร์ฟความบันเทิงยกค่าย รณรงค์เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จัดรายการ “เพลงสามัญประจำบ้าน” ผ่านออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงสามัญประจำบ้าน เยียวยาสด ส่งตรงถึงบ้านทุกสัปดาห์ รายการที่จะช่วยให้อยู่บ้านแบบไม่ต้องเหงาตลอดช่วงเหตุการณ์นี้ เพื่อเยียวยาและให้กำลังใจทุกคนที่อยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19






 โดยมีศิลปินร่วมกิจกรรมมากมาย ครบรสทุกแนวดนตรีทั้ง สตริง ร็อก และลูกทุ่ง อาทิ นิว-จิ๋ว, 25 Hours, Cocktail, Jetset'er, คชา นนทนันท์, หญิงลี ศรีจุมพล, ต่าย อรทัย, เปาวลี, ตรี ชัยรณรงค์, เอิ้นขวัญ, มีนตรา อินทิรา, เบลล์ นิภาดา, แป้งร่ำ ศิวนารี, มาตัง ระดับดาว, กวาง Abnormal , บอย Lomosonic , ต้น ธนษิต, พัดชา, มียู (MEYOU), แสน นากา และ 3 หนุ่มอีสานบอย ฯลฯ พบกิจกรรม live สดจากศิลปิน, เพลงพิเศษ playlist , เพลง COVER เพราะๆให้กำลังใจ, คลิปคลายเครียดต่างๆ จากศิลปินแกรมมี่ โดยออกอากาศผ่านทาง FB ของศิลปิน แชร์ผ่าน FB GMM GRAMMY OFFICIAL https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL และ FB ค่ายเพลงของศิลปิน ประเดิมเริ่มวันแรกไปเมื่อ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา กับวง 25 Hours โดยมีแฟนเพลงให้ความสนใจเข้ามาร่วมชมเป็นจำนวนมาก





ทางด้าน วง 25 Hours เปิดเผยว่า

“พวกเรา 25 hours มาอยู่ในรายการเพลงสามัญประจำบ้านเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่จะมีศิลปินแกรมมี่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขให้กับทุกคน วันนี้เราสามารถเล่นดนตรีจากบ้านนึงไปสู่บ้านนึง ผมไม่อยากให้ช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ทำให้เราห่างกัน ทั้งมิตรภาพ ความสัมพันธ์ และแฟนเพลงที่รอติดตามพวกเรา อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ขอให้ทุกคนอย่าลืมที่จะป้องกันตัวเอง เพื่อไม่ให้รับเชื้อหรือแพร่เชื้อด้วย พวกเราตั้งใจเป็นกระบอกเสียงส่งต่อ ให้อยู่บ้านเถอะครับ พวกเราศิลปินแกรมมี่จะคอยเล่นดนตรีให้ฟัง เพราะเสียงเพลงคือยาที่บรรเทาความเหงาได้ดีที่สุด หลายคนที่ต้องหยุดพักงาน ผมขอเป็นกำลังใจให้ เราจะมาร่วมกันเปลี่ยนเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี พวกเรา 25 hours ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปด้วยกันครับ"





ซึ่ง วง Cocktail กล่าวต่อว่า

“ในบรรยากาศที่สถานการณ์รอบตัวเราเต็มไปด้วยความเครียด อย่างน้อยพวกเราศิลปินแกรมมี่ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเยี่ยวยาอารมณ์ของทุกคนด้วยเสียงเพลงเพราะๆสบายๆ พวกเราตั้งใจร้องเพลงให้ทุกคนฟังเพื่อเป็นการผ่อนคลาย ในช่วงเวลาเล็กๆ เรามาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน รวมถึงส่งกำลังใจไปยังแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำเพื่อคนไทยทุกคนอยู่นะครับ แล้วพบกันนะครับ”





ทั้งนี้ ต่าย อรทัย เปิดเผยว่า

“เป็นอีกหนึ่งแคมเปญ ที่พวกเราชาวแกรมมี่ตั้งใจมอบความสุขโดยยังคงมาตราการ เว้นระยะห่างทางสังคม กับแคมเปญ เพลงสามัญประจำบ้าน ในส่วนของต่าย แฟนๆจะได้ฟังทั้งเพลง โทรหาแหน่เด้อ ที่เข้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้ รวมถึงเพลงนิลันดอน และเพลงสิมาฮักหยังตอนนี้ ยังไงก็เข้ามาชมกันเยอะๆ นะคะ”



หญิงลี ศรีจุมพล เปิดเผยว่า



“ในวันที่ 21 เมษายนนี้ เวลาหกโมงเย็น ใครที่อยากฟังหญิงลีร้องเพลงแบบสดๆ ส่งตรงถึงมือถือ คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คทุกคนเลยนะคะ อย่าลืมติดตามได้ทางแฟนเพจ Yinglee Srijumpol รับรองทุกคนจะต้องสนุก และมีความสุขอย่างแน่นอนค่ะ”



เปาวลี พรพิมล เปิดเผยว่า

“เปาขอชวนแฟนๆ ทุกคนเข้ามารับชม รับฟังเพลงเพราะๆ จากหลากหลายศิลปินของแกรมมี่ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความสุขให้กับทุกคนผ่านทางหน้าจอมือถือ กับกิจกรรม พลงสามัญประจำบ้าน แล้วเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ”