ลือสนั่น "หนุ่ม ศรราม" หย่า "ติ๊ก กนิษฐรินทร์"

2020-03-31 18:15:52

ลือสนั่น "หนุ่ม ศรราม" หย่า "ติ๊ก กนิษฐรินทร์"

Advertisement

โดนข่าวแรงๆ มานับไม่ถ้วน สำหรับคู่ของ "หนุ่ม-ศรราม" และ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์"  ตั้งแต่ดราม่าแต่งงานสายฟ้าแลบ   , ดราม่าที่ "หนุ่ม ศรราม" โดนอดีตนางงามคนดัง "น้ำฝน ทวีพร" ออกมาแขวะ , ดราม่า เงินในบัญชีของ "หนุ่ม ศรราม" หาย พร้อมกับข้อมูลจากธนาคารว่าคนใกล้ชิดมาถอน เอทีเอ็มไป  และล่าสุด ที่ "หนุ่ม ศรราม" ออกมาเคลียร์เรื่องที่ "ติ๊ก" โดนแจ้งความพาดพิงจากคู่กรณีแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงจัดซื้อขายหน้ากากอนามัย สูญเงินไปกว่า 9 แสนบาท ซึ่งต่อมา "หนุ่ม ศรราม" ต้องรีบเคลียร์ว่าไม่ได้มีการโกง พร้อมที่จะคืนเงินให้  พยายามติดต่อคู่กรณี  แต่ติดต่อไม่เคยได้เลย  อยากจะคืนเงินให้
  





แต่ล่าสุด ดราม่าก็ยังไม่หยุดอีก เมื่อมีเสียงลือสนั่นว่า "หนุ่ม ศรราม" ได้หย่ากับ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ไปแล้ว  โดยเรื่องนี้ พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยอ้างคำกล่าวอ้างจาก "ทนาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่พูดในคลิปอ้างว่า  "เหมือนกับศรรามมีการแยกทางกับภรรยา  เปลี่ยนนามสกุลแล้ว" 
ด้านพิธีกร "มดดำ คชาภา" ยังได้อ้างคำพูดจาก  "ทนาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์"  ที่เรียก "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ว่าเป็นอดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ในรายการแฉ อีกด้วย

ทำเอาขาเผือกสงสัยว่าฝ่ายหญิง "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ " ไม่ได้ใช้นามสกุล เทพพิทักษ์ แล้วจริงหรือ  แล้วทั้งสองคนหย่ากันจริงหรือไม่  เพราะในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็ยังลงภาพเลี้ยงลูก "น้องวีจิ" ด้วยกันอยู่เลย  



งานนี้สงสัย "หนุ่ม ศรราม" คงได้ออกมาเคลียร์ดราม่ารอบ 2 อีกแน่นอน