“เชน-เจมส์” บริจาค 1 ล้าน ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ สู้สถานการณ์โควิด-19

2020-03-31 17:00:05

“เชน-เจมส์” บริจาค 1 ล้าน ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ สู้สถานการณ์โควิด-19

Advertisement

ร่วมใจกันฝ่าวิกฤติ “เชน ธนา” จับมือภรรยา “เจมส์ กณิการ์” บริจาคเงิน 1 ล้าน สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ สู้สถานการณ์ไวรัสร้ายโควิด-19 


เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มวลน้ำใจต่อถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ ของคนไทยด้วยกันกำลังทยอยหลั่งไหลมาเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเห็นว่าที่ผ่านๆ มานั้นมีหลายฝ่าย หลายคน ออกมาตระหนักถึงความเดือดร้อน ได้ยื่นความช่วยเหลือ บริจาคทรัพย์-สิ่งของ เพื่อสมทบทุนกับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์กันเป็นจำนวนมาก






เช่นเดียวกับอดีตนักร้องหนุ่มที่ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจเต็มตัวอย่าง “เชน ธนา ลิมปยารยะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงภรรยาสาว “เจมส์ กณิการ์ ลิมปยารยะ” ไปบริจาคเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของทีมแพทย์ 




พร้อมกันนี้ “เชน ธนา” ก็ยังได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… 

“ขอมอบกุศลผลบุญในครั้งนี้ อุทิศแด่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่เสียสละเพื่อฝ่าวิกฤต COVID-19 มีความปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง และขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจสนับสนุนทุกท่านครับ”






ส่วนทางด้านภรรยาสาว “เจมส์ กณิการ์” ก็ได้เผยความรู้สึกหลังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ว่า… “ขอเป็นอีก 1 กำลังใจเล็กๆ สนับสนุนทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่เสียสละเพื่อส่วนรวมด้วยค่ะ #covıd19.”

ทำเอางานนี้ สองสามีภรรยาได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับและชาวโชเซียลกันไม่น้อยเลย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chaintana , @jamekani