งานเข้า “กุ๊บกิ๊บ” เจอดราม่าถามชอบโควิดเหรอ ? หลังคอมเมนต์โพสต์ “นานา”

2020-03-31 15:00:04

งานเข้า “กุ๊บกิ๊บ” เจอดราม่าถามชอบโควิดเหรอ ? หลังคอมเมนต์โพสต์ “นานา”

Advertisement

คอมเมนต์เป็นเหตุดราม่า “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอถามชอบโควิดเหรอ หลังคอมเมนต์โพสต์ “นานา” บอกชอบมากเรื่องโควิด ก่อนรีบแจงยุติข้อถกเถียง แค่พยายามหามุมดีๆ ในยามวิกฤติ ! 


อยู่ๆ ก็มีดราม่าท่ามกลางสถานการณ์การกักตัวเฝ้าระวัง เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ขึ้นมาจนได้ หลังจากที่คุณแม่คนสวย “นานา ไรบีนา” ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี “เวย์ ปริญญา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเล่าถึงชีวิตคู่กลางวิกฤติว่า…






“ปกติการเจอกันทั้งวัน กินข้าวด้วยกัน 3 มื้อ เห็นหน้ากันทั้งกลางวันกลางคืนสำหรับคู่เรามันคือน้อยมาก และนี่คือเรื่องแปลกใหม่มากๆ และท้าทายชีวิตคู่ของเรามากๆ เช่นกัน ปีนี้ปีที่ 10 แห่งการใช้ชีวิตคู่กันมา เอาจริงๆ เห็นหน้ากันเยอะสุดก็ช่วงนี้แหละ งงมะแต่กลายเป็นเถียงกันน้อยลง เพราะว่าว่างงานทั้งคู่ เลยไม่รู้จะเถียงกันเรื่องอะไร เพราะทุกเรื่องมีมุมที่ดีเสมอแหละ #JustBePositive #เราต้องรอด 30-03-2020 @daboyway ขอแชร์คู่อื่นๆ บ้างนะคะ อยากอ่านว่าแต่ละคู่เป็นไงกันบ้าง”

ซึ่งหลังจากที่สาวนานา ได้เผยทั้งภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น คุณแม่ไซส์มินิอย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวนานา ด้วยข้อความว่า…

“ทางนี้แอบชอบมากเรื่องโควิดและต้องกักตัวอยู่บ้านโดยเฉพาะลูก 555555555 นางมีความสุขสุดๆ”







แต่ทั้งนี้ เหมือนจะมีคนเข้าใจผิดในสิ่งที่สาวกุ๊บกิ๊บตั้งใจจะสื่อ จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ถามในทำนองดราม่าว่า… “ชอบเรื่องโควิดหรอค่ะ” ทำให้กลายเป็นการถกเถียงกันมากมาย ก่อนที่จะเห็นสาวกุ๊บกิ๊บเข้ามาตอบคอมเมนต์เพื่อยุติปัญหา และดราม่าขนาดย่อมที่เกิดขึ้น

โดย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของชาวโซเชียลว่า…

“ใจเย็นๆ นะคะ คนท้องไม่ชอบหรอกค่ะโควิดนะ แต่เราทุกคนหามุมดีๆ ในสถานการณ์แย่ๆ แบบนี้ ข้อดีคือลูกๆ เรา หรือแม้กระทั่งตัวเราเองได้อยู่กับครอบครัวมากกว่าปกตินะคะ พี่ก็หามุมดีๆ จากเรื่องนี้ให้เจอนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”






“อย่าเครียดนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ คนท้องคนมีลูกเล็กออกไปไหนไม่ได้ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ แต่เด็กๆที่เค้าไม่รู้เรื่องเค้าอาจจะชอบเพราะคิดว่าได้อยู่กับพ่อแม่ พี่ต้องอย่าคิดในทางลบนะคะเดี๋ยวจะยิ่งไม่มีความสุข พี่นานาแชร์ในเรื่องดีๆ เราทุกคนก็ร่วมกันให้เห็นแต่ละมุมดีๆของโรคนี้ที่เกิดขึ้น มันดีนะคะ”

“คุณก็ต้องใจเย็นๆ และคิดในแง่ดีนะคะ นี่แค่กำลังตอบรับพี่นานา ว่า ลูกแอบชอบเรื่องที่ได้ทานข้าวอยู่กันพร้อมหน้าและเค้าคิดว่าเพราะโควิดและกักตัวทำให้พ่อแม่ได้อยู่กับเค้าตลอด กิ๊บไม่เดือดร้อนกลัวว่าจะมีเรื่องดราม่านะคะ เพราะว่าคิดว่าทุกคนคงไม่มีใครชอบเรื่องโควิดหรอกค่ะทางนี้ก็ท้องแก่และลูกเล็ก และทางเราก็พยายามคิดดีทำดีมาเสมอพยายามหามุมดีๆ ในทุกๆเรื่อง แต่ที่มาตอบเนี่ยเพราะเผื่อคนที่กำลังจะคิดไม่ดีหรือเจอเรื่องเครียดๆ อยู่ อ่านดูจะได้เบาลง สู้ๆ นะคะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36 , @nanarybena