เคียงข้างสร้างความดี "แพทริเซีย" ควง "โน้ต" บริจาคเลือดช่วยชาติต้านโควิด

2020-03-31 13:00:24

เคียงข้างสร้างความดี "แพทริเซีย" ควง "โน้ต" บริจาคเลือดช่วยชาติต้านโควิด

Advertisement

คู่รักพลังบุญ "แพทริเซีย กู๊ด - โน้ต วิเศษ" ควงคู่รุดเข้าบริจาคโลหิตช่วยชาติได้อีกทาง ...




ก่อนหน้านี้ก็ได้บริจาคหน้ากากอนามัย พร้อมเสบียงอีกจำนวนหนึ่งเพื่อแบ่งปันให้ทุกคนๆ ที่ต้องเสี่ยงกับเชื้อโรคโควิด - 19 ได้ใช้ป้องกันตัวเองไปแล้ว 2,500 ชิ้น ซึ่งนางเอกสาวคนดังก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น ยังชักชวนเพื่อนๆ พี่น้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมบุญต่อสู้กับโรคโควิดครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง 









ทั้งนี้ หลังจากมีข่าวลือๆ กันว่า "หนูแพท" ได้ลดละปล่อยเกียร์ว่างในความสัมพันธ์กับ "หนุ่มโน้ต วิเศษ" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวแพทก็ได้ออกมาเคลียร์ว่ายังคุยยังศึกษากันอยู่เป็นปกติ แต่ยังไม่ระบุสถานะให้ชัดเจนว่าคืออะไร เพราะคิดว่าอาจยังเร็วเกินไป ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มโน้ตเป็นคนเจ้าชู้นั้น สาวแพทไม่ได้มีความกังวลอะไร จากที่ได้เรียนรู้กันยังสัมผัสถึงจุดๆ นั้นไม่ได้ แต่เท่าที่เห็นก็ไม่ได้รู้สึกว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้แต่อย่างใด


 
แหมๆๆ !! "หนูแพท" จ๋า ไอ้ที่บอกว่าสถานะไม่ชัดเจนเนี่ย มันใช่หรือจ๊ะ มันจริงหรือเปล่าเอ่ย ? เพราะระยะหลังๆมานี้หนูก็ไปไหนมาไหนกับหนุ่มโน้ตออกจะบ๊อยบ่อย ไม่ว่าจะไปดินเนอร์กันสองต่อสอง แล้วไหนจะทริปทะเลที่เพิ่งไปกันมา แบบเนี่ยเขาเรียกว่าอะไรหว่า ... งงในงง อะๆๆ ศึกษาก็ศึกษากันต่อไปเนอะ

ล่าสุด ทั้งสองคนก็ได้ร่วมกันสร้างบุญอีกครั้ง แถมยังเป็นโมเมนต์สวีตๆ ดีๆ ให้พี่น้องคนไทยที่ติดตามความรักของทั้งสองได้ชื่นใจกัน โดย สาวแพทริเซีย และหนุ่มโน้ต วิเศษ นั้นควงคู่จูงมือกันไปบริจาคเลือด ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยในช่วงวิกฤติโควิด-19





โดยสาวแพทนั้นได้ลงภาพเดี่ยว พร้อมกับแคปชั่นว่า

 “ช่วงนี้นอกจากหน้ากากอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลนแล้ว เลือดก็ยังขาดแคลนมากๆ เช่นกันค่ะ ถ้าใครสะดวก สุขภาพแข็งแรงมาช่วยบริจาคเลือดที่สภากาชาติไทยและรีบกลับบ้านกันนะคะ #ให้เลือดฝ่าวิกฤติcovid19”





ส่วนหนุ่มโน้ตเองก็ได้ลงไอจีสตอรี่เป็นภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โอ๊ะโอว !! หมั่นสานคุณงามทำความดีกันบ่อยๆ อย่างนี้ เชื่อเหลือเกินว่าความรักของคู่รักสายบุญคู่นี้ต้องราบรื่น ดีวันดีคืนอย่างแน่นอน สาธุ