สวนกลับเกรียนขี้เผือก "ติ๊ก Bigbrother" แอบฉะขณะ "ศรราม" ไลฟ์แถลงประเด็นหน้ากากฯ

2020-03-31 10:40:41

สวนกลับเกรียนขี้เผือก "ติ๊ก Bigbrother" แอบฉะขณะ "ศรราม" ไลฟ์แถลงประเด็นหน้ากากฯ

Advertisement

ทัพหน้าแสนสุภาพ ทัพหลังหยาบคายสุดๆ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ฟัดชาวเผือกอุตลุต กลางไลฟ์ "ศรราม" ถึงว่าไม่ว่างมานั่งชี้แจงประเด็นหน้ากากอนามัยด้วย ...



หลังจากที่ช่วงเย็นของวันที่ 30 มี.ค.63 ที่ผ่านมา นักแสดงพ่อลูกหนึ่ง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อชี้แจงประเด็นที่ภรรยา "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกงซื้อขายหน้ากากอนามัยอย่างหมดเปลือก โดยกล่าวว่าต้องการค้าขายในช่วงที่หาเงินยากเย็นแบบนี้ไม่ได้มีเจตนาโกงแต่อย่างใด ซึ่งทางรัฐบาลได้มีข้อกำหนดสั่งห้ามขายจึงเห็นพ้องไม่อยากกระทำสิ่งผิดกฎหมาย และพร้อมคืนเงินให้แก่ทุกๆ คน ขณะนี้ได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงเกิดเป็นดราม่าฟ้องกันยืดยาว




ฉ้อโกงต้มตุ๋น ? เมียพระเอกดังถูกแจ้งจับหลอกขายหน้ากากอนามัย !! (คลิป)

นิ่งสงบสยบทุกสิ่ง ? "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เก็บตัวเงียบ หลังเจอโยงข่าวลือ



ไม่ฝืนทนคนด่า "ศรราม" โร่ชี้แจงผ่านไลฟ์ไอจี กรณี "ติ๊ก" ถูกกล่าวหาว่าโกง !!



ทั้งนี้ พบว่า "หนุ่ม ศรราม" ถูกชาวเน็ตสุดเกรียนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงประชดประชันหนักมาก แถมเจอกระหน่ำคำถามจี้เอาความจริง พร้อมทั้งติติงเรื่องที่ "ติ๊ก" คนต้นเรื่องไม่ออกมาเคลียร์กรณีนี้ด้วยตัวเอง แต่กลับหลบอยู่และเข้าไปตอบโต้ชาวเน็ตทั้งหลายที่เข้ามาต่อว่าอย่างดุเดือดด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ศรรามไลฟ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวอยู่อีกด้วย





โดย "ติ๊ก" ได้เข้ามาโต้ตอบคอมเมนต์ที่ต่อว่าแบบเสียๆ หายๆ ประมาณว่า “ทุกคนคนดี, _ว่าพวก_งที่ด่าพวก_ _งควรหัดคิดถึงความจริง พวก_งตลก, _ไม่ได้หาย, พวกเสือ_” ซึ่งเป็นการตอบคำถามชาวเน็ตที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนตามสไตล์สาวติ๊กจริงๆ

ล่าสุดไอจีส่วนตัวของ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ที่โพสต์คลิปล่าสุด เป็นคลิป "น้องวีจิ" ลูกสาวที่จ้ำม่ำน่ารักเอามากๆ พบว่าในคลิปนี้เธอโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มหนักมาก หลังเกิดเรื่องดราม่าร้อนๆ ถูกแจ้งความฉ้อโกงซื้อขายหน้ากากอนามัย มีผู้เสียหายหลายรายด้วยกัน