ปันแรง แบ่งน้ำใจช่วยเหลือ “ขวัญ” นำทีมทำความสะอาด ลงพื้นที่กำจัดเชื้อโควิด-19 ฟรี !

2020-03-31 11:00:54

ปันแรง แบ่งน้ำใจช่วยเหลือ “ขวัญ” นำทีมทำความสะอาด ลงพื้นที่กำจัดเชื้อโควิด-19 ฟรี !

Advertisement

ช่วยตามแรงที่มี “ขวัญ อุษามณี” นางเอกใจบุญ นำทีมบริษัททำความสะอาด ออกช่วยเหลือสังคม ลงพื้นที่พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้สถานสงเคราะห์-ที่สาธารณะ บริการด้วยใจไม่มีค่าใช้จ่าย


หลังจากที่ได้ออกมาประกาศความช่วยเหลือ ว่าต้องการนำทีมบริษัททำความ S&C Service Thailand ของเจ้าตัว เข้าไปบิ๊กคลีนนิ่งให้กับสถานสงเคราะห์และสถานที่สาธารณะต่างๆ ให้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดนางเอกสาวฉายาบาร์บี้เมืองไทยอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ก็ได้ยกทีมทำความสะอาดไปลงพื้นที่ กำจัดเชื้อให้กับ 3 สถานที่ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  

(อ่านข่าว : ช่วยตามกำลัง “ขวัญ อุษามณี” ประกาศทำความสะอาด ต้านเชื้อโควิด-19 ฟรี !)




โดยงานนี้เจ้าตัวและทีมงานก็ได้ลงไปให้บริการกับ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.สมุทรปราการ, ชุมชนเกาะเลิ้งสัมพันธ์ ซ.อ่อนนุช 66 และ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท อ.ปกเกร็ด




ซึ่งนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้เผยถึงความตั้งใจ ที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมฝ่าวิกฤติครั้งนี้ว่า…

“ในสถานการณ์แบบนี้ อะไรที่ขวัญช่วยเหลือได้ ก็อยากจะช่วยเหลือค่ะ โดยส่วนตัวขวัญมองว่าใครสะดวกแบบไหน ก็ไปช่วยกันแบบนั้น อย่างขวัญเองที่มีบริษัททำความสะอาด ขวัญก็ใช้สิ่งที่ขวัญมีเข้าไปช่วยเหลือ โดยจะเข้าไปทำความสะอาดในสถานที่ และเขตชุมชนที่แจ้งความจำนงมา รวมถึงสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19






จากตอนแรกในช่วงที่ยังไม่มีการแพร่ระบาด ขวัญตั้งใจไปช่วยทำความสะอาดเดือนละหนึ่งครั้งอยู่แล้ว แต่เมื่อมีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น ขวัญจึงเปิดให้สถานที่และชุมชนที่มีความประสงค์ให้เราเข้าไปช่วยทำความสะอาดได้เข้ามาลงชื่อ รับบริการโดยที่เราไม่คิดค่าใช้จ่าย




ตอนนี้ก็มีสถานที่ต่างๆ ส่งเข้ามาขอความช่วยเหลือกันหลายที่ ขวัญจึงตั้งใจเข้าไปช่วยเหลือเพิ่มขึ้น จากเดือนละหนึ่งครั้ง หนึ่งสถานที่ เป็น 3 ที่เลย ขวัญคิดว่าการที่เรายื่นมือไปช่วยเหลือผู้ที่เขามีความต้องการ มันน่าจะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับคนในชุมชนค่ะ ขวัญจึงนำทรัพยากรบุคคลของบริษัทที่ขวัญมี ออกมาช่วยเหลือสังคม



อีกทั้งพนักงานทุกคนก็เต็มใจอย่างยิ่งด้วยค่ะ และขวัญเชื่อว่าหากทุกคนช่วยกันคนละไม้คนละมือ ประเทศเราจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างรวดเร็วแน่นอนค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kwanusa9 , @kwanusa9_officialfanclub, @sc_service_th