“TODD FOOD FEST Made by TODD On Tour” เทศกาลของอร่อย ยกคาราวานบุกเมืองชลบุรี

2017-09-09 00:40:25

“TODD FOOD FEST Made by TODD On Tour” เทศกาลของอร่อย ยกคาราวานบุกเมืองชลบุรี

Advertisement

นับเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงามไม่น้อย สำหรับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ได้เปิดตัวซอสอเนกประสงค์ “Made by TODD ซอสพริกพริก” ที่เขาคิดค้นสูตรด้วยตัวเอง พร้อมกับเปิดตัวเทศกาลของอร่อย “TODD FOOD FEST Made by TODD ซอสพริกพริก” ที่เพิ่งยกคาราวานบุกเมืองชลบุรีไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา



หลังจากที่คาราวานความอร่อย “TODD FOOD FEST Made by TODD ซอสพริกพริก” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวเชียงใหม่ และสำหรับภาคตะวันออกอย่าง จ.ชลบุรี นั้นก็ประสบความสำเร็จอย่างแรง โดย เทศกาล “TODD FOOD FEST Made by TODD On Tour” ที่ ลานกิจกรรมฝั่งชายหาด เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรีนั้นจะปักหมุดส่งมอบความอร่อยระหว่างวันที่ 8-10 ก.ย. 2560 นี้



สำหรับกิจกรรมภายในงานนั้น ประชาชนชาวชลบุรี ทั้งจังหวัดใกล้เคียง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จะได้ร่วมชมและชิมอาหารพื้นเมืองถิ่นบูรพา หรืออาหารทะเล โดยนำ กุ้ง หอย ปู ปลามาผัดคู่ “Made by TODD ซอสพริกพริก” หรือปิ้งย่างแล้วจิ้มคู่กับซอส จะได้อรรถรสของอาหารทะเลที่ลงตัว กินได้ชนิดอร่อยไม่รู้ลืม จากร้านดังทั่วภาคตะวันออก ที่จะเดินทางยกครัวมาร่วมออกบูธกว่า 26 ร้านค้า อาทิ NeverDie(อาหารทะเล), Jamie’s Burger, ขนมจีบต้มเฮียเสก ฯลฯ






ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่เข้ามาร่วมงานเทศกาล “TODD FOOD FEST Made by TODD On Tour” ยังได้ลิ้มรสเมนูอาหารสุดพิเศษจากเชฟชื่อดัง อาทิ “เชฟบุ๊ค” บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต, “เชฟโหน่ง” ศุภชัย เสมอมิตร เชฟบล็อกเกอร์จากเพจดัง ที่จะมาร่วมรังสรรค์เมนูอาหารที่ปรุงรสด้วย “Made by TODD ซอสพริกพริก” กันแบบสดๆ ชนิดครบทุกรส สดทุกเมนู อีกทั้งภายในงานทุกคนยังสามารถร่วมกิจกรรมเพลิดเพลินและความบันเทิงใจอีกมากมาย รวมถึงมันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์ดัง “ฟักกลิ้งฮีโร่” อีกด้วย





ส่วนช่วงต่อจากนี้ เทศกาลของอร่อย “TODD FOOD FEST Made by TODD On Tour” ยังมีโปรแกรมความอร่อยสัญจรส่งมอบความอร่อยต่อไปอีก 2 จังหวัด ที่ จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 15-17 ก.ย. 2560 ที่ความเผ็ดร้อนของ “Made by TODD ซอสพริกพริก” จะถูกนำมาปรุงคลุกเคล้าเข้ากับอาหารปักษ์ใต้ เช่น สะตอผัดกุ้ง ปรุงซอส “Made by TODD ซอสพริกพริก” ปลาทะเลราดซอสพริก “Made by TODD ซอสพริกพริก” จะได้รสชาติที่เผ็ดซี๊ดซ๊าดลงตัว ชนิดต้องถึงกับบอกว่า “หรอยจังฮู้”

ก่อนปิดท้ายบุกถิ่นอีสาน ที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 29 ก.ย. – 1 ต.ค. 2560 แฟนพันธุ์แท้อาหารอีสานทั้ง ไก่ย่าง ข้าวเหนียว ส้มตำ ลาบ น้ำตก เตรียมเปิบความอร่อยของเมนูถิ่นอีสาน คู่กับ “Made by TODD ซอสพริกพริก” รสชาติอาหารอีกสานจะแซ่บขนาดไหน ซึ่งบรรดาพลพรรคนักชิม และ พลพรรคนักปรุงอาหารจากทุกภาคไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปพิสูจน์ความอร่อยได้ที่ เทศกาลของอร่อย “TODD FOOD FEST Made by TODD On Tour” ใกล้บ้าน



นอกจากนั้นสามารถติดตามข้อมูล สูตรเด็ดอาหาร และช่องทางจัดจำหน่ายได้ใน Facebook page ซอสพริกพริก By Todd และ Line official ID (@saucesbytodd)