พร้อมแล้ว “เนย โชติกา” ใกล้คลอด “น้องลลิน” เผยเป็นแม่ยุคโควิด-19 ต้องสตรอง !

2020-03-30 20:00:30

พร้อมแล้ว “เนย โชติกา” ใกล้คลอด “น้องลลิน” เผยเป็นแม่ยุคโควิด-19 ต้องสตรอง !

Advertisement

ท้องเต่งใกล้คลอดแล้ว “เนย โชติกา” จัดกระเป๋าเตรียมพร้อม คลอดลูกคนที่ 2 “น้องลลิน” กลางสถานการณ์โควิด-19 ต้องเพิ่มความสตรองและความส่วนตัว ทำไร้ช่างภาพ-ช่างแต่งหน้า 


ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ต่างพากันตั้งหน้าตั้งตารอยลโฉมทายาทคนที่ 2 ของคุณแม่คนสวย “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” กันไม่ไหวแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวคอยอัพเดตภาพพุงโย้ๆ แน่นๆ ให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้สาวเนยก็ใกล้จะคลอดเต็มทีแล้ว อีกทั้งคุณแม่คนสวยก็ยังจัดเตรียมของใช้ต่างๆ เพื่อเตรียมไปคลอดที่โรงพยาบาลไว้เสร็จสรรพแล้ว






ซึ่งการคลอดทายาทคนที่ 2 นี้ ก็จะเป็นการคลอดแบบส่วนตัวและงดเยี่ยม จึงมีเพียงคุณแม่และสามีหนุ่ม “อาร์ม จันทร์สิริ” คอยเฝ้าที่โรงพยาบาลเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้แม่เนยก็ได้เผยให้แฟนๆ ได้ทราบกันไปแล้วว่าเบบี๋ในครรภ์นั้นเป็นลูกสาว และมีชื่อว่า “น้องลลิน” ที่แปลว่าพระจันทร์ แถมยังพ้องคล้องจองกับชื่อพี่ชาย “น้องอคิณ” ที่แปลว่าพระอาทิตย์อีกด้วย




พร้อมกันนี้ “เนย โชติกา” ก็ได้เผยว่าการคลอดลูกคนที่ 2 ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้นั้น ก็ต้องเฝ้าระวังและเพิ่มความสตรองเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวต้องคลอดแบบส่วนตัว ไม่มีช่างแต่งหน้า ไม่มีช่างภาพเหมือนตอนที่คลอดลูกคนแรก แต่งานนี้สาวเนยก็ไม่วายจัดเตรียมเครื่องสำอางไปแต่งสวยให้ตัวเองก่อนคลอดอีกด้วย




แต่ก่อนที่จะได้ยลโฉมลูกสาวในอีกไม่ช้านี้ สาวเนยก็เพิ่งจะอวดโมเมนต์เซตภาพถ่ายครอบครัวแบบน่ารักและอบอุ่น ขณะที่พุงโย้ไว้ให้แฟนๆ ได้ชมไปและเก็บไว้เป็นความทรงจำไปหยกๆ เรียกได้ว่าแม่นั้นสวย ออร่าสดใส ห่างไกลคำว่าท้องแล้วโทรมสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noeychotika