โฟกัสอะไรกัน ? “ชมพู่” แต่งตัวชิลล์ปูเสื่อย่างเนื้อ แต่แซ่บเกินเบอร์จนละสายตาไม่ได้ !

2020-03-30 14:30:18

โฟกัสอะไรกัน ? “ชมพู่” แต่งตัวชิลล์ปูเสื่อย่างเนื้อ แต่แซ่บเกินเบอร์จนละสายตาไม่ได้ !

Advertisement

สายตาพร่ามัว โฟกัสไม่ถูกเลยจริงๆ “ชมพู่ อารยา” จัดกิจกรรมกลางแจ้งกับลูกชาย “สายฟ้า-พายุ” ปูเสื่อนั่งย่างเนื้อสุดชิลล์ แต่ดันดูมเกินเบอร์จนแย่งซีนหน้าตาความอร่อย 


เรียกได้ว่ามีกิจกรรมกลางแจ้งสุดแสนเอ็นจอยกับลูกแฝด “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” มาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่ซุปตาร์สายแฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่หากมีเวลาว่างคราใด เจ้าตัวก็มักจะจูงมือลูกชายทั้ง 2 ไปเที่ยวเล่นและทำกิจกรรมที่บ้านคุณยายอยู่บ่อยๆ






อย่างล่าสุด สาวชมพูก็ได้ลงทุนจุดเตาถ่านย่างเนื้อ ปูเสื่อนั่งกินแบบชิลล์ๆ ที่บ้านคุณยายอีกแล้ว โดยงานนี้คุณแม่ซุปตาร์ก็ไม่วายลงมือทำเมนูเนื้อย่างกิมจิด้วยตัวเองอีกต่างหาก เรียกได้ว่าแค่ได้เห็นภาพในคลิปที่สาวชมพูโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็สามารถจินตรนาการได้ถึงความหอมกรุ่น และรสชาติสุดเด็ดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ นอกเหนือจากเนื้อย่างชิ้นใหญ่บนเตาถ่านจะชวนมองแล้ว แฟชั่นแม่ก็ดึงดูดตาได้ไม่แพ้กันเลยทีเดียว เพราะงานนี้สาวชมพู่เล่นมาในลุคสบายๆ แต่ชวนมองกับชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น และเสื้อลายดอกอวกเนินอกขาวๆ ดูมๆ แย่งซีนชิ้นเนื้อบนเตาได้เป็นอย่างดี 

แม้ว่านานๆ ที่จะโชว์แซ่บให้เห็น แต่แม่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ เรียกได้ว่าสวยแซ่บ ครบเครื่อง ยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่นสุดๆ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chomismaterialgirl