“หมอริท” เคารพกฎพร้อมห่วงความปลอดภัย เลื่อนเปิด THE RITZ CLINIC

2020-03-30 13:35:00

“หมอริท” เคารพกฎพร้อมห่วงความปลอดภัย เลื่อนเปิด THE RITZ CLINIC

Advertisement

ตอบรับมาตรการภาครัฐ “หมอริท เรืองฤทธิ์” ห่วงความปลอดภัย เลื่อนเปิดคลินิก “THE RITZ CLINIC” หลังประสบวิกฤติโควิด-19


ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังกระจายรุนแรงและเป็นวงกว้างไปทั่วโลกในขณะนี้ ทำให้หลายภาคส่วน ทั้งธุรกิจ ทั้งห้างร้านต่างๆ จำเป็นต้องหยุดชะงักและปิดการให้บริการไปชั่วคราว เพื่อช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของไวรัส ซึ่งเหตุนี้ก็ถือว่ากระทบต่อรายได้ของคนส่วนใหญ่กันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นายจ้างหรือลูกจ้าง






เช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงหนุ่มดีกรีนายแพทย์อย่าง “หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” แถมยังพ่วงมาด้วยเจ้าของธุรกิจคลินิกอีกต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีกำหนดการณ์เปิดคลิกนิกของตัวเองในวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา




แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “หมอริท” ก็พร้อมที่เคารพกฎและทำตามข้อกำหนดที่สังคมกำหนด และตระหนักถึงความปลอดภัยของคนส่วนใหญ่จึงได้เลื่อนการเปิดคลินิกออกไปก่อน โดยคุณหมอหนุ่มก็ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“จริงๆ วันนี้ 28 มีนาคม 2563 จะต้องเป็นวันเปิดคลินิกเป็นวันแรก แต่เนื่องจากมรสุม COVID-19 และมาตรการจากภาครัฐ ทำให้ไม่สามารถเปิดทำการได้ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและเคารพต่อกฎกติกา ทางหมอริท พนักงานทุกคน และ THE RITZ CLINIC ขอเลื่อนวันเปิดทำการออกไป โดยอิงตามสถานการณ์รายวัน และจะแจ้งมาให้ทราบอีกทีนะครับ #mhorritz #THERITZCLINIC #covid_19”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ritz_rueangritz