เกินคำว่าพี่น้อง "อีมินโฮ" กับ "อูโดฮวาน" เคมีเข้ากันในซีรีส์ "The King : Eternal Monarch"

2020-03-29 17:55:52

เกินคำว่าพี่น้อง "อีมินโฮ" กับ "อูโดฮวาน" เคมีเข้ากันในซีรีส์ "The King : Eternal Monarch"

Advertisement

อีมินโฮ(Lee Min Ho) และอูโดฮวาน(Woo Do Hwan) ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าพี่น้องในซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch”



ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “The King: Eternal Monarch” ทางช่อง SBS ได้แบ่งปันมุมมองใหม่ของเคมีระหว่างดารานักแสดงอีมินโฮ (Lee Min Ho) และอูโดฮวาน (Woo Do Hwan) !




ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักเขียนบทคิมอึนซุก จากซีรีส์ยอดนิยม “Goblin”, “Descendants of the Sun”, “Mr. Sunshine” และ “Heirs” ซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” เป็นละครโรแมนติกแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรวาลคู่ขนาน จักรวาลหนึ่งเป็นประชาธิปไตยที่มีลักษณะคล้ายกับเกาหลีในปัจจุบันตามที่เรารู้ในขณะที่อีกจักรวาลหนึ่งเป็นจักรวาลทางเลือกซึ่งเกาหลีเป็นอาณาจักรที่ปกครองโดยกษัตริย์องค์เดียว





เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายและปิดประตูระหว่างโลกทั้งสองของพวกเขาผู้ปกครองของจักรวรรดิเกาหลี – จักรพรรดิอีกอน (รับบทโดยอีมินโฮ) – รวมพลังกับจองแทอีออลนักสืบที่อาศัยอยู่ในเกาหลียุคใหม่ (รับบทโดยคิมโกอึน)



อูโดฮวานจะร่วมแสดงในละครเรื่องรับบทเป็นโจยอง ผู้คุ้มกันระดับหัวหน้าและเพื่อนสนิทของจักรพรรดิอีกอน มิตรภาพของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นนานก่อนที่โจยองรับหน้าที่เป็นหัวหน้าองครักษ์ – อีกอนและโจยองพบกันครั้งแรกตั้งแต่อายุยังน้อยและเติบโตขึ้นมาด้วยกันในพระราชวัง แม้ในทางเทคนิคจะเป็นผู้ปกครองและหัวหน้า แต่เพื่อนที่รู้จักกันมานานทั้งสองนั้นยังสนิทสนมกันมากกว่าพี่น้องด้วยผู้ผลิตละครเรื่องนี้อธิบายว่าพวกเขาเป็น “ โซลเมท”





เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ที่โฟกัสความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครระหว่างอีกอนและโจยอง เนื่องจากชายหนุ่มทั้งสองคนต้องระวังตัวอยู่เสมอ เพราะลักษณะโดยตำแหน่งพวกเขาจึงมักจะใช้คำพูดที่ดูเคร่งขรึมและสุขุมที่ซ่อนความรู้สึกระหว่างกันเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาอยู่กันตามลำพังพวกเขาก็สามารถปลดพันธนาการจากความกดดันต่างๆ ออกลงได้ 



หนึ่งในภาพถ่ายนั้นแสดงให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วอีกอนจะมีอารมณ์ค่อนข้างรุนแรงและห้ามใครบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของโจยองโดยเด็ดขาด



ทีมผู้ผลิต “The King: Eternal Monarch” กล่าวว่า “อีมินโฮและอูโดฮวานสามารถถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่มีระหว่างจักรพรรดิและผู้คุ้มกันหัวหน้าของพวกเขาได้อย่างเป็นธรรมชาติและพวกเขาสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสนุกสนานตลอดการถ่ายทำ”



เขาทั้งสองกล่าวต่อว่า “โปรดติดตามชมผลงานของพวกเขา โดยเฉพาะอีมินโฮและอูโดฮวานที่ซึ่งต้องเผชิญกับความท้าทายในการสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ผ่านการแสดงใน ‘The King: Eternal Monarch’”

“The King: Eternal Monarch” กำลังจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนเมษายน





ที่มา soompi