ผวจ.ชลบุรี ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองไวรัสโควิด-19

2020-03-29 17:40:18

ผวจ.ชลบุรี ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองไวรัสโควิด-19

Advertisement

ผจว.ชลบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองไวรัสโควิด-19 ริมถนนเข้าเมืองระยอง

วันที่ 29 มี.ค. ที่หน้าสำนักงานโครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 36 ฝั่งขาออกชลบุรี ถนนกระทิงลาย-ระยอง ม.10 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายนริศ นิรามัยวงศ์ ปลัดจังหวัดชลบุรี และคณะทำงาน ได้ลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติงานของจุดตรวจร่วมเพื่อควบคุมการติดต่อของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมอบนโยบายในการปฏิบัติงาน พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมี นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย ตำรวจ ปลัดอำเภอ จนท.สาธารณสุขอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อส.ให้การต้อนรับ

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี กล่าวว่า การตั้งด่านจุดคัดกรอง อ.บางละมุง ก็เพื่อการตรวจสกัดพี่น้องประชาชนที่ใช้เส้นทางหมายเลข 36 ที่จะเดินทางไปยัง จ.ระยอง เพื่อป้องกันและควบคุมโรคโควิด 19 จากการลงพื้นที่ในวันนี้ก็ได้ความร่วมมือ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ เจ้าหน้าที่ขนส่ง กรมปกครองร่วมมือกันเป็นอย่างดี ได้รับการสนับสนุนจากปกครองส่วนท้องถิ่น ในเรื่องการดูแลในการจัดตั้งสถานที่ เรื่องอาหาร และได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิต่างๆ




สำหรับวันนี้ตนเองพร้อมคณะได้ลงมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับทางเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเพื่อพี่น้องประชาชนที่ต้องเข้มงวด เพราะตอนนี้ จ.ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงก็มีประชาชนติดเชื้อโควิด-19 หลายจังหวัดแล้ว อยากให้พี่น้องประชาชน มีวินัยและดูแลตัวเองทั้งครอบครัว รับฟังข่าวสารจากทางราชการ ซึ่งตอนนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้พี่น้องประชาชนได้รับความปลอดภัย