คนหล่อขอทำดี “เกรท” ปิดบัญชี โชว์ยอดบริจาคแฟนๆ ร่วมซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบ รพ. ให้ผู้ป่วยโควิด-19

2020-03-29 18:30:14

คนหล่อขอทำดี “เกรท” ปิดบัญชี โชว์ยอดบริจาคแฟนๆ ร่วมซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบ รพ. ให้ผู้ป่วยโควิด-19

Advertisement

ขอเป็นอีกแรงขับเคลื่อนให้ประเทศผ่านวิกฤต “เกรท วรินทร” โชว์ยอดบริจาคของแฟนคลับ-ผู้ใจบุญ ร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาล ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19


เรียกได้ว่าหล่อ ใจบุญ และแฟนคลับรักหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มคมเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” หลังจากที่เจ้าตัวได้ถือโอกาสดี เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี เปิดบัญชีให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมบริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ให้แก่โรงพยาบาลบำราศนราดูร




ซึ่งล่าสุด (27 มี.ค. 2563) “เกรท วรินทร” ก็ได้ทำการปิดบัญชีบริจาคและเผยยอดทั้งหมดที่แฟนๆ ที่ร่วมสมทบทุนกันทำบุญในครั้งนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ทราบ และร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกัน โดยหนุ่มเกรทได้เผยข้อความว่า...




“ปิดบัญชีเรียบร้อยครับ ... ยอดทั้งหมด 1,336,580 บวกเพิ่มมานิดหน่อยระหว่างทำการปิดยอดครับ .. ... ผมแยกเช็คเป็น 2 ใบนะครับ 1,000,000 บาท โอนให้พี่คิงสมจริง @somching จัดซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบให้สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 4 เครื่องครับ






ส่วนอีก 1 ใบ ผมจะเอาเข้าบัญชีผมโฮลไว้รออาทิตย์หน้า จะจัดหาแมสก์ ทั้งหมดด้วยเงินจำนวนนั้นเลยครับ (รอโอนตรงให้ผู้ขายครับ)(หรือใครจะขายแมสก์ N95 ในราคาทำบุญเชิญเมนต์ฮะ) .... ผมจะมาแจ้งการโอนเงินทั้งหมดวันจันทร์นะครับ เพื่อความโปร่งใสและสบายใจครับ วันนี้ผมโอนไม่ทัน ... #ช่วยกันให้ประเทศเราพ้นวิกฤตครั้งนี้พร้อมกับธงชาติไทยที่สะบัดอยู่บนหัว #ธงชาติปล่อยคิวมาเป๊ะมากเลยจ่ะ ... #อนุโมทนาบุญกับทุกคนนะครับ”

แน่นอนว่าคนหล่อ ขอทำดีทั้งทีแฟนๆ ก็พร้อมใจกันที่จะร่วมด้วยช่วยกันไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ โมเมนต์ที่น่าประทับ ระหว่างศิลปินและแฟนคลับสุดๆ

ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับ “เกรท วรินทร” และแฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @great_rider10