หวานชื่น “ตั๊ก บงกช” โชว์ซีนสวีต “เสี่ยบุญชัย” หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์วันครอบรอบแต่งงาน 9 ปี

2020-03-29 16:55:26

หวานชื่น “ตั๊ก บงกช” โชว์ซีนสวีต “เสี่ยบุญชัย” หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์วันครอบรอบแต่งงาน 9 ปี

Advertisement

ความรักหวานไม่จืดจาง “ตั๊ก บงกช” อวดโมเมนต์ “เจ้าสัวบุญชัย” หอบดอกไม้ช่อโตสีหวาน เซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน 9 ปี 


เผลอแป๊บเดียวก็ใช้ชีวิตคู่หลังสมรสกันมานานถึง 9 ปี สำหรับคู่ของนักแสดงสาวคนสวยหุ่นเป๊ะ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” และ “เจ้าสัวบุญชัย บุญจรงคกุล” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่กินเป็นสามีภรรยากันนั้น ทั้งสองก็มีโมเมนต์ความน่ารัก ความอบอุ่นของครอบครัวที่มีลูกชายอย่าง “น้องข้าวหอม” เป็นส่วนเติมเต็ม ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เสมอ






อย่างล่าสุด (28 มี.ค. 2563) ก็เพิ่งจะผ่านพ้นวันแสนพิเศษไปหมาดๆ นั่นก็คือวันครบรอบแต่งงาน 9 ปีของทั้งคู่ โดยงานนี้สาวตั๊กก็ไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์หวานๆ ระหว่างเจ้าตัวและเจ้าสัว ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย

โดย “ตั๊ก บงกช” ได้โพสต์ภาพสามีถือดอกไม้ช่อโตสีหวานมาเซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า...  “ขอบคุณสำหรับดอกไม้ในวันครบรอบเเต่งงาน #วันนี้ตั๊กเเต่งงานกับคุณบุญชัย #เราเเต่งงานกันในปี2555 เเละวันนี้ 2563 เเล้ว โหปีที่ 9 เเล้ว #happyanniversary ขอบคุณมากนะคะ”






พร้อมกันนี้สาวตั๊กก็ยังได้นำภาพเก่าวันแต่งงานมาเล่าใหม่ พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า... “#วันหมั้น19 พฤศจิกายน #วันเเต่งงาน 28 มีนาคม #happyanniversary นะจ๊ะ #ประมวลภาพเก่า”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีและอวยพรให้กับความรักที่ยาวนานของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bong_kod_tak