ไอเดียเจ๋ง “เอ็ม บุษราคัม” ครีเอทหน้ากากฯ ให้ลูกสาวแก้สถานการณ์ขาดแคลน ทั้งฮาทั้งน่ารัก

2020-03-29 15:40:33

ไอเดียเจ๋ง “เอ็ม บุษราคัม” ครีเอทหน้ากากฯ ให้ลูกสาวแก้สถานการณ์ขาดแคลน ทั้งฮาทั้งน่ารัก

Advertisement

หายากนัก แม่จัดให้ ! “เอ็ม บุษราคัม” ดีไซน์หน้ากากอนามัยให้ลูกสาว “น้องนาฬิกา - น้องณเวฬา” สุดเจ๋งแถมกันเชื้อโรค ทำแฟนคลับทั้งฮาทั้งเอ็นดู


เรียกได้ว่าการปัญหาขาดแคลนหน้ากากอนามัย ยังคงไม่ทุเลาหรือเบาลงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งนอกจากการขาดแคลนแล้วนั้นก็ยังนำมาซึ่งราคาที่สูงขึ้นตามอีกต่างหาก เหตุนี้จึงทำให้หลายๆ คนมาใช้หน้ากากแบบผ้าที่สามารถประยุกต์ขึ้นมาใช้ได้เอง หรือไม่ก็ดัดแปลงจากสิ่งที่มีอยู่




เช่นเดียวกับทายาทตลกชื่อดัง คนแม่ลูกสองอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หาหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กไม่ได้เช่นเดียวกัน งานนี้เจ้าตัวเลยจำเป็นต้องดัดแปลงจากของผู้ใหญ่ที่มีอยู่ให้ลูกสาวทั้งสองอย่าง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา”






แม้ว่าหน้ากากดังกล่าวจะมีขนาดใหญ่เท่ากับหน้าของลูกสาว แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะคุณแม่คนสวยได้เจาะรูที่ตำแหน่งดวงตาไว้สำหรับการมองเห็นเสร็จสรรพ เรียกได้ว่าทั้งน่ารัก ทั้งครีเอท และป้องกันเชื้อโรคได้อีกต่างหาก

โดยงานนี้สาว “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เผยภาพความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูกสาวทั้งสองลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า...

“หน้ากากตัวเล็กหายากอะเนาะ เจ่เจ้อยากใส่เป็นเพื่อนน้อง #gmplustwo #dekyingnarika #dekyingnavera #narikaxnavera #นาฬิกาณเวฬา”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับคุณแม่ คุณลูกเข้ามาคอมเมนต์ใส่อิโมจิหัวเราะ ขบขันกันไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งฮา ทั้งน่ารัก ไอเดียเจ๋งไม่เบาเลยนะคะคุณแม่เอ็ม







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @emmeemm