เดือดร้อนมากจริงๆ “จ๊ะ อาร์สยาม” วอนบริจาคเงินช่วยวัดบ้านเกิด หลังถูกไฟไหม้วอดเสียหายหนัก

2020-03-29 12:05:04

เดือดร้อนมากจริงๆ “จ๊ะ อาร์สยาม” วอนบริจาคเงินช่วยวัดบ้านเกิด หลังถูกไฟไหม้วอดเสียหายหนัก

Advertisement

เป็นสะพานบุญบอกต่อ “จ๊ะ อาร์สยาม” แจ้งข่าววัดบ้านเกิดถูกไฟไหม้เสียหายหนัก กุฏิวอด 16 หลัง พระมรณภาพ 2 รูป วอนบริจาคเงินช่วยเหลือ 


เรียกได้ว่าเป็นกระบอกเสียงและสะพานบุญให้แฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญ และลงขันทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ เอาบุญมาบอกต่อแฟนๆ อีกครั้งหนึ่งแล้ว






โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพวัดใกล้บ้านเกิดของเจ้าตัวที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ที่ถูกไฟไหม้วอดเสียหายเป็นวงกว้าง ทั้งยังมีพระที่วัดมรณภาพด้วยอีก 2 รูป โดย “จ๊ะ อาร์สยาม” ได้เผยภาพความเสียหายพร้อมกับข้อความขอความช่วยเหลือจากผู้ที่มีจิตศรัทธาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา... เกิดเหตุไฟไหม้วัดแสวงหา (ห่างจากบ้านจ๊ะ 2 กิโลฯ) มีพระมรณภาพ 2 รูป จ๊ะไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก รู้แค่ว่าไฟไหม้กุฏิทั้งหมด 16 ห้อง ตอนนี้ทางวัดเดือดร้อนมากค่ะ ร่วมบริจาค ได้ที่บัญชีธนาคาร ธกส.สาขาแสวงหา เลขบัญชี 020174507448 ชื่อบัญชี วัดแสวงหาเพื่อบูรณปฎิสังขรณ์ที่ประสบอัคคีภัย จ๊ะขอร้องให้ทุกคนช่วยกันหน่อยนะคะ ทางวัดเดือดร้อนมากจริงๆ ฝากช่วยกันแชร์ ช่วยกันบริจาคหน่อยนะคะ”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้คอมเมนต์บอกต่อว่า... “ขอให้บุญกุศลในครั้งนี้ที่ทุกคนร่วมใจกันทำ ขอให้เราพ้นช่วงเวลาที่โหดร้ายนี้ไปแบบปลอดภัยทุกคนนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวจ๊ะได้เผยภาพและข้อความในฐานะสะพานบุญบอกต่อความเดือดร้อนไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเข้ามาคอมเมนต์แจ้งว่าได้ร่วมด้วยช่วยบริจาคกันจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

งานนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอส่งกำลังใจและร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวจ๊ะและคนที่ช่วยบริจาค มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jaja_nongpanee