ชื่นชม “ร้านซ่อมรถ” เพชรบูรณ์ ยกหนี้ให้ลูกค้า

2020-03-29 11:07:27

ชื่นชม “ร้านซ่อมรถ” เพชรบูรณ์ ยกหนี้ให้ลูกค้า

Advertisement

โซเชียลแห่ชื่นชมคู่หนุ่มสาวเจ้าของร้านซ่อมไดนาโม ซ่อมหม้อน้ำรถยนต์สุดแสนมีน้ำใจ ประกาศยกหนี้ค่าซ่อมรถให้ลูกค้า สู้วิกฤติโควิด-19

วันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในสังคมอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า Oil-pimon Thongrak ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความ ว่า "#ประกาศ #ร้านชานนท์การไฟฟ้า(พุขาม) เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนัก ทางร้านจึงเรียน #ลูกค้าทุกท่านที่มีบิลเก่าๆๆๆของทางร้าน ไม่ต้องมาจ่ายบิลแล้ว ถ้าร้านเราแบ่งเบาภาระได้ เราจึงยกหนี้ให้เพื่อช่วยในสถานการณ์โควิค-19 ในตอนนี้ (ช่วยเท่าที่ช่วยได้) #จึงเรียนมาเพื่อทราบกับลูกค้าของทางร้าน”

โดยภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์เผยแพร่ออกไปปรากฏว่า ได้มีคนเข้ามากดไลค์ กดแชร์ และชื่นชมในความมีน้ำใจของเจ้าของร้านซ่อมรถนี้เป็นจำนวนมาก




ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว มีชื่อว่า น.ส.พิมพ์อร ทองรักษ์ อายุ 35 ปี ชาว ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมไดนาโม ล้างแอร์ ซ่อมหม้อน้ำ เปลี่ยนแบตเตอรี่ รถยนต์ ชื่อร้านชานนท์การไฟฟ้า โดยเธอเล่าว่า ตนเองและแฟนมีความคิดตรงกันว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ทางร้านจึงอยากแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้า ที่ค้างบิลค่าบริการจากทางร้าน ที่เมื่อรวมเป็นจำนวนเงินแล้วก็ประมาณหลักหมื่นต้นๆ ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ต่อสู้ฟันฝ่าวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน