ห่วงใยไปทั่ว "อาร์ต พศุตม์" ยินดีรับบริจาคซื้อหน้ากากฯ แบ่งคนไร้บ้าน - อุปกรณ์ช่วยทีมแพทย์

2020-03-29 10:25:27

ห่วงใยไปทั่ว "อาร์ต พศุตม์" ยินดีรับบริจาคซื้อหน้ากากฯ แบ่งคนไร้บ้าน - อุปกรณ์ช่วยทีมแพทย์

Advertisement

ความหล่อมันกินไม่ได้ก็จริง แต่น้ำใจที่งดงามนั้นเก็บกินได้ถึงชาติภพหน้าเลยทีเดียว "อาร์ต พศุตม์" รวบรวมเงินซื้อหน้ากากอนามัยแจกคนไร้บ้าน ...



ไม่ใช่ตามกระแส แต่เป็นเพราะเราต้องทำ เพราะถ้าเราไม่ทำก็จะไม่มีตัวอย่างที่ดี ให้แก่เยาวชนได้เห็นได้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นแสงสว่างท่ามกลางวิกฤติ ที่จะมีชาวบันเทิงออกมาร่วมทำสิ่งดีๆ คืนแก่สังคมไทย เรียกได้ว่าเอาใจไปเลยทั้งดวง อย่างล่าสุด นักแสดงหนุ่มหุ่นเฟียสแน่น "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ได้ขออาสาเป็นตัวแทนชาวไทยเปิดบัญชีรับบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อหน้ากากอนามัยสำหรับคนไร้บ้าน และขาดแคลน ...  ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้โพสต์ขอความคิดเห็นในไอจีแสดงความตั้งใจอยากช่วยเหลือคนที่ขาดแคลนไร้กำลังซื้อหาหน้ากากฯ มาสวมป้องกันเชื้อ 






ซึ่งสรุปแล้วจากความคิดส่วนตัวและความคิดเห็นของแฟนๆ ในโลกโซเชียล ที่เห็นพ้องให้หนุ่มอาร์ตดำเนินการทำความดีครั้งนี้อย่างเต็มกำลัง และจะยังส่งเงินช่วยให้อีกหลายๆ ทาง ซึ่งหนุ่มอาร์ตก็ได้โพสต์เอาไว้ว่า 





ทั้งนี้ น้ำใจคนไทยหลั่งไหลไปแบบเกินความคาดหมาย ที่ตอนแรกตั้งเป้าไว้ว่าจะจัดซื้อหน้ากากจำนวน 2,400 ชิ้น เพื่อแจกคนยากไร้ เพียงไม่กี่ชั่วโมงยอดบริจาคเกินเป้าหมายไปเรียบร้อยแล้ว และล่าสุด "อาร์ต พศุตม์" เตรียมจัดสรรเงินส่วนที่เหลือและรับบริจาคเพิ่ม ไปจัดซื้อตู้อะคริลิคป้องกันเชื้อเพื่อช่วยให้ทีมแพทย์ที่เหมือนเป็นด่านหน้าในการรับมือเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำงานได้อย่างปลอดภัยขึ้น






โดยเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็ชื่นชม และพร้อมให้การสนับสนุนทุกๆ โครงการดีๆ ของหนุ่มอาร์ตอย่างเต็มหัวใจ