เสี่ยงโควิด-19 "ตรี นันทรัตน์" คลอดก่อนกำหนด ท่ามกลาง พรก.ฉุกเฉิน

2020-03-28 19:00:59

เสี่ยงโควิด-19 "ตรี นันทรัตน์" คลอดก่อนกำหนด ท่ามกลาง พรก.ฉุกเฉิน

Advertisement

หลังจากแต่งงานมีครอบครัว ก็เรียกว่าเกือบหันหลังให้กับวงการ สำหรับนักแสดงสาว "ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์" ล่าสุดก็เพิ่งได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว คลอดลูกสาว  ดญ.ณฐมน อัครวงษ์ หรือ น้องลูกอิน ซึ่งคลอดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 08.11น. ด้วยน้ำหนัก 3.374 กรัม     ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

 แต่การคลอดลูกในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องระมัดระวังตนเองอย่างมาก และแล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิด เพราะลูกคลอดก่อนกำหนด โดยสาว "ตรี"  ได้เล่าเหตุการณ์สุดระทึกใจว่า






ณ วันที่ มามี๊ปวดท้องคลอด ตอนตี2กว่า รู้สึกท้องแข็งเจ็บจนตื่น ก็เลยลงมาข้างล่างนั่งดูนาฬิกาว่าเจ็บจริงหรือเจ็บหลอก ไม่อยากไปมา รพ. ระหว่างรอก็เตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาด ไปพรางๆ กระเป๋าปั้มนม กระเป๋าเสื้อผ้าที่เตรียมไว้แล้วมาตั้งรวมกันรอป๊ายกขึ้นรถ รอถึงตี4กว่าๆ คิดว่าเจ็บจริงแน่แล้ว ก็เลยโทรหาห้องคลอด วางสายเสร็จไปเรียกปะป๊าอาบน้ำพาไป รพ.หน่อย จุ๊บลูกยอด1ที ระหว่างนั้น เริ่มเจ็บถี่ขึ้นเรื่อยๆ 10นาที 8นาที 6นาที จนถึงรพ.6โมงเช้าพอดี รีบขึ้นห้องคลอด คราวนี้เป็นช่วงระบาด สามีห้ามเข้าห้องคลอด ห้ามถ่ายรูปกับลูกตอนเกิด เราก็นอนรอในห้องพักรอคลอดแบบเหงาๆ พร้อมกับเจ็บท้องทุกๆ4นาที เจ็บมากๆๆๆๆ นอนมองนาฬิกา พี่พยาบาลก็เข้ามาเช็ค มาถาม ทำความสะอาด เจาะน้ำเกลือ เจาะเลือด หมอมาตรวจ สักพักพยาบาลแจ้งว่าคุณหมอคมกฤช เจ้าของไข้ จะมาผ่าตอน8โมง นั่งมองนาฬิกาอยากให้ถึง8โมงไวๆเจ็บไม่ไหวเลยจ้า #ลูกอิน #LukeyordLukeIn #LukeIn #Luke-In 25/03/62








Cr.threenantharat