เมาท์หนักมาก! เหวี่ยงตัวแม่ เปิดวีรกรรม "โม มนชนก" อดีตเจ้าแม่นางเอกMV ของไทย

2020-03-27 13:30:28

เมาท์หนักมาก! เหวี่ยงตัวแม่  เปิดวีรกรรม "โม มนชนก" อดีตเจ้าแม่นางเอกMV ของไทย

Advertisement

แจ้งเกิดจากการเล่นมิวสิกวิดีโอ แบบรัวๆ สำหรับนักแสดงสาว "โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ"  ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นเหวี่ยงวีน หลังจากต้องกักตัวอยู่บ้านมานาน 10วันแล้ว หนีภัยโควิด-19  ซึ่งไลฟ์สดวันแรกก็อารมณ์ดี๊ดี เล่าว่าทำงานบ้าน ล้างจาน  แต่พอไลฟ์สดมาประมาณวันที่ 10 กลับมีอาการเหวี่ยงวีน ผ่านคลิปไลฟ์สด ไม่ว่าจะคอมเมนต์ถามอะไรก็ไม่เข้าหู  วีนทุกเรื่อง  จนหลายคนที่ชมการไลฟ์สด งงอาการว่าเป็นอะไร?  ถึงหงุดหงิด หรือต้องล้างจาน หรือ หาพวงมาลัยไม่ได้







แม้ภายหลังเจ้าตัวจะออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว แต่ก็ยังมิิวายโดนขุดเรื่องราวเก่าๆ ทั้งเรื่องดราม่า  เรื่องสัมมาคารวะ ที่ทำเอานักร้องดังเสียงแทงข้างหลังทะลุหัวใจไม่อยากเสวนา ไม่ต้องการคำขอโทษ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวใดๆด้วย 

แถมยังมีข่าวเมาท์กันให้สนั่น  สมัยที่คบกับ นักร้อง-นักแสดง หนุ่มซุปตาร์ชื่อดัง (คบแบบไม่เปิด) ในวันที่นักร้องหนุ่มไปรับรางวัลที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในระหว่างที่นักร้องซุปตาร์ยังติดคุยงานกับผู้ใหญ่ เลยให้สาว "โม" ขับรถกลับเอง แต่ดาราสาวเกิดอยากให้นักร้องซุปตาร์กลับด้วยกัน ไปส่งที่บ้าน เลยง้องแง้ง วีนแตกคาลานจอดรถ จนบรรดาสตาฟต์ในงานและนักข่าวบันเทิง ที่เตรียมจะกลับบ้าน หันมองกันให้ควั่ก!    สุดท้ายนักร้องหนุ่มซุปตาร์ที่ใจเย็น ใจดี ทนต่อไม่ไหว โยนกุญแจใส่สาว "โม" แล้วเดินกลับเข้างานทันที พร้อมสักขีพยานนักข่าวบันเทิง ที่มองกันตาปริบๆ 



ชีวิตช่วงที่เป็นนางเอก MV ดูจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แต่เมื่อเข้าวงการบันเทิง กลับไม่ค่อยได้เห็นบทบาทมากนัก  วันนี้เราจะมาย้อนดูในช่วงรุ่งเรืองของนางเอกสาว "โม มนชนก" ช่วงที่เป็นเจ้าแม่นางเอก MV ว่าจะน่ารัก สดใส เพียงใด  โดยผลงาน MV ของเธอมีดังนี้ 









เล่น MV คู่กับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์"








ขอบคุณภาพจาก Rsfriend , True Music