"เทย์เลอร์ สวิฟต์" จิตใจงดงาม ควักกระเป๋าช่วยคนตกงาน จากวิกฤติโควิด-19

2020-03-27 22:00:48

"เทย์เลอร์ สวิฟต์" จิตใจงดงาม ควักกระเป๋าช่วยคนตกงาน จากวิกฤติโควิด-19

Advertisement

น้ำใจงดงาม "เทย์เลอร์ สวิฟต์"  ช่วยเหลือชาวอเมริกันที่ตกงาน ไม่มีเงินจ่ายค่าที่อยู่ ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา







ชื่อเรื่องชอบช่วยเหลืออยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาวสวย "เทย์เลอร์ สวิฟต์"   ล่าสุดก็จ่ายเงินช่วยผู้ประสบปัญหาพิษโควิด-19  ที่ทำให้หลายคนงานหดหาย ไม่มีจ่ายค่าที่อยู่ โดยมีรายงานว่า "ฮอลลี เทอร์เนอร์" ช่างภาพฟรีแลนซ์  ได้เผยเรื่องราวของสาวสวยใจบุญมอบเงินให้เธอ 3,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1 แสนบาท เพื่อเป็นค่าเช่าห้อง เนื่องจากเธอไม่มีงานในช่วงโควิด-19 ระบาด






"เทอร์เนอร์" ซึ่งเป็นฟรีแลนซ์ถ่ายภาพและกราฟฟิก ดีไซเนอร์ บอกว่า เธอเขียนลงในทัมเบลอร์ถึงความกลัวว่าจะไม่ได้อยู่ในอพาร์ทเมนต์ที่เธอเช่าในนิวยอร์กอีกแล้ว เพราะโควิด-19 ที่ส่งผลกับวงการดนตรี และเทย์เลอร์ก็ยื่นมือมาช่วย มันเป็นเรื่องจริงที่เธอไม่อยากจะเชื่อเลย 

"ฉันเห็น เทย์เลอร์ มาฟอลโลว์ฉันในทัมเบลอร์ มันทำให้ฉันดีใจสุดๆ แล้วฉันก็มารู้สึกว่าเพราะโพสต์เรื่องปัญหาที่ฉันเขียนหรือเปล่า เธอถึงได้มากดติดตาม"  เทอร์เนอร์ยังเล่าอีกว่า "หลังจากเดือนพฤษภาคม ฉันอาจจะไม่ได้อยู่ในอพาร์ตเมนต์นี้อีกแล้ว ถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเทย์เลอร์”







อย่างที่ทราบกันดี การช่วยเหลือคนอื่นเป็นสิ่ง นักร้องสาวคนดังทำเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นให้ทุนการศึกษา ช่วยซื้อบ้านให้คนไร้ที่อยู่ และเมื่อต้นเดือนนี้ก็เพิ่งบริจาค 1 ล้านดอลลาร์ ราว 32 ล้านบาท ช่วยคนประสบภัยจากพายุในรัฐเทนเนสซี   ซึ่งนอกจากเทอร์เนอร์ ก็มีหลายคนที่ได้รับการช่วยเหลือจากการตกงาน เพราะภาวะวิกฤติโควิด-19 







ทั้งนี้  "เทย์เลอร์ แอลิสัน สวิฟต์" (Taylor Alison Swift) เกิด 13 ธันวาคม ค.ศ. 1989 เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เธอเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงร่วมสมัยยอดนิยมที่เป็นที่รู้จักจากการแต่งเพลงเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและเป็นที่สนใจของสื่ออย่างมาก