เผยแล้ว ! "แต้ว" ตอบตรงๆ สัมพันธ์รัก "ต้น อาชว์" หลังโคมลอยซุ่มคุยไฮโซ ?

2020-03-26 16:20:44

เผยแล้ว ! "แต้ว" ตอบตรงๆ สัมพันธ์รัก "ต้น อาชว์" หลังโคมลอยซุ่มคุยไฮโซ ?

Advertisement

อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรแล้วออกมาคุยกันดีกว่า "แต้ว ณฐพร" ไลฟ์ทักทายแฟนคลับ เจอถามเรื่อง "ต้น อาชว์" ความรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? หลังโดนเล่าลือ รักที่บ่มมานมนานพานสลายคลายตัว ... 



เมาท์กันให้แซด ! นางเอกสาวระดับต้นๆ ของเมืองไทยเทนักธุรกิจหนุ่มผู้บ่มรักเนิ่นนานถึง 14 ปีแต่ไม่ตบแต่งสักที อย่าง "แต้ว ณฐพร" และ "ต้น อาชว์"  หลังเพจดัง ใต้เตียงดารา นำประเด็นบทสัมภาษณ์ของสาวแต้วมานำเสนอต่อสาธารณชน โดยเผยถึงสถานะความรักช่วงนี้ช่างคลุมเครือชวนให้แฟนๆ ชาวเผือกสงสัยใคร่รู้ แต่ก่อนที่จะรู้ความจริงชาวเผือกจอมสาระแนก็กระหน่ำด่าว่าสาวแต้วอย่างเสียๆ หายๆ ไปคนละหลายๆ ยกด้วยกัน





ล่าสุด (25 มีนาคม 2563) "แต้ว" ก็ได้มาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ทักทายพูดคุยกับแฟนคลับในแบบสบายๆ สไตล์นางเอกสวยจากอินเนอร์ ซึ่งได้ตอบคำถามที่ถูกส่งมาทางแชตบ็อกซ์อีกด้วย โดยในช่วงหนึ่งมีคนถามถึงความสัมพันธ์ของสาวแต้ว กับหนุ่มต้น ว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพราะดูเงียบๆ ไป ซึ่ง สาวแต้ว ก็ได้ตอบว่า ก็เงียบๆ ไป แต่ก็มีคุยกันบ้าง เนื่องจากต้องเว้นระยะห่าง หรือที่เรียกว่า social distancing เนื่องจากช่วงนี้มีการระบาดของ โควิด 19





โอ๊ะโอ ! ต้องบอกเลยว่า ขาเมาท์เฝ้าแต่ทำลายคงคลายความกังวลใจและเลิกพูดถึงในทางเสียหายลงไปบ้าง เพราะยังไงสาวแต้วเองก็ออกมาบอกแล้วว่ายังคุยกันอยู่ แต่อาจจะห่างกันสักพัก เพราะช่วงนี้มีโรคติดต่อร้ายๆ คอยทำลายทุกๆ คนอยู่ ก็เลยจำเป็นต้องอยู่กันบ้านใครบ้านมันเข้าใจบ่ ?