ใต้หน้ากากมีน้ำตาซ่อนอยู่ “เจี๊ยบ” เผยภาพปชช. คนเดือดร้อน หลังส่งอาหารเป็นกำลังใจฝ่าวิกฤต

2020-03-26 15:25:04

ใต้หน้ากากมีน้ำตาซ่อนอยู่ “เจี๊ยบ” เผยภาพปชช. คนเดือดร้อน หลังส่งอาหารเป็นกำลังใจฝ่าวิกฤต

Advertisement

ร่วมด้วยช่วยให้อิ่มท้อง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” เผยภาพประชาชนคนเดือดร้อนมารับอาหาร-น้ำดื่ม หลังยื่นน้ำใจให้พี่น้องชาวไทยที่ตกงาน-ขาดรายได้ กลางวิกฤตโควิด-19


หลังจากที่ได้จับมือกับสามี “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” สร้างแคมเปญดีๆ คืนสู่สังคมไป ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ พลอยส่งผลให้หายคนต้องตกงาน ขาดรายได้ไปแล้วนั้น นักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธุ์” ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ดีๆ ชวนน้ำตาซึม ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้ง




โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้นำภาพของประชาชนบางส่วนที่ได้เดินทางไปรับอาหารและน้ำดื่มฟรี ที่ร้านอาหารของเจ้าตัวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“#ภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่ #เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ ขออนุญาตลงรูปส่วนหนึ่ง ของผู้ที่มารับอาหารฟรีที่ร้าน @gotoku59 ในวันนี้ สำหรับใครที่ตกงาน ไม่มีรายได้ และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถมารับอาหารและน้ำดื่มฟรี ได้ทุกวัน เวลา 11.00-18.00น. @gotoku59 by shabu king”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและคำชื่นชมให้กับสาวเจี๊ยบ ที่มอบสิ่งดีๆ ให้กับคนไปด้วยกันเองไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าทางร้านของตัวเองจะได้รับผลกระทบแต่ก็ไม่เกี่ยงงอนที่จะหยิบยื่นน้ำใจให้คนไทยด้วยกันเลย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jeab_pijittra