ปรับเปลี่ยนตารางเวลา เดินเรือคลองภาษีเจริญ

2020-03-26 14:40:26

ปรับเปลี่ยนตารางเวลา เดินเรือคลองภาษีเจริญ

Advertisement

"กรุงเทพธนาคม" แจ้งปรับเปลี่ยนตารางเวลาเดินเรือในคลองภาษีเจริญ​ พร้อมเข้มงวดทำความสะอาดขนส่งมวลชนในความรับผิดชอบทุกระบบอย่างต่อเนื่องป้องกันการแพร่ระบาด Covid-19

บริษัท​ กรุงเทพ​ธนาคม​ แจ้งว่า​ เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน ทางโครงการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ จึงต้องปรับตารางเวลาการเดินเรือใหม่ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์และเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในระบบขนส่งมวลชน โดยเรือในคลองภาษีเจริญจะมีการปรับรอบเวลาการเดินเรือจากท่าเรือเพชรเกษม 69 ไปยัง ท่าเรือวัดปากน้ำภาษีเจริญตั้งแต่วันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ทั้งนี้เวลาการเดินเรืออาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมกับสถานการณ์ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ โดยการเดินเรือที่ให้บริการมีดังนี้​ ในวันจันทร์​ -​ศุกร์​ จะมีบริการวันละ12​ เที่ยว​ ตั้งแต่เวลา​ 06.00-19.00 น. และวันหยุดเสาร์​ อาทิต​ย์และนักขัตฤกษ์​ จะบริการวันละ​ 3​ เที่ยว​ ตั้งแต่เวลา​ 07.00 -​12.00 น.​ โดยได้ติดป้ายประกาศ​ ณ​ ท่าเทียบเรือ​ที่ให้บริการ​ รวมทั้งผ่านเว็บไซต์​ของบริษัท​ ที่​ www.thanakom.co.th​ และเฟซบุ๊ก​ "โครงการขนส่งมวลชนทางน้ำกรุงเทพมหานคร"

นอกจากนี้ทางบริษัทฯได้ใช้มาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง​ก่อนและหลังเปิดให้บริการทุกวัน ในการป้องกันโรค Covid-19 ในทุกระบบขนส่งมวลชนที่บริษัทรับผิดชอบ​ ไม่ว่าจะเป็น​ รถไฟฟ้าบีทีเอส​ รถเมล์​ด่วนพิเศษ​ BRT​ เรือโดยสาร​ และรถตู้บริการผู้พิการผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็น