เอนเตอร์เทนเนอร์คนเก่ง !! "น้องปีใหม่" ร้องเต้นเน้นรำไทย ความอ่อนช้อยยืนหนึ่ง (มีคลิป)

2020-03-26 10:45:47

เอนเตอร์เทนเนอร์คนเก่ง !! "น้องปีใหม่" ร้องเต้นเน้นรำไทย ความอ่อนช้อยยืนหนึ่ง (มีคลิป)

Advertisement

โชว์เฟี้ยวเต็มเหนี่ยวสุดๆ ปู่ ย่า ป๊ะป๋า เหล่าอาๆ เฮฮากันเกรียว "ปีใหม่" จัดการแสดงชุดใหญ่สร้างสีสันบ้านเตชะณรงค์



เป็นสมาชิกของครอบครัวใหญ่ที่คอยสร้างสีสันและความสดใสให้อยู่เสมอๆ และเมื่อใดที่เธอปรากฏตัวทุกครั้งต้องมีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าเหล่าญาติๆ อยู่ตลอด สำหรับ "น้องปีใหม่" ลูกสาววัยกำลังอยากรู้อยากเห็นเล่นทั้งวัน ของคุณแม่ "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ล่าสุดหนูน้อยได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกับครอบครัวคุณพ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เขาใหญ่ โบนันซ่า






งานนี้นอกจาก "น้องปีใหม่" จะได้ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมกรรมสนุกสนานอย่างเต็มที่แล้ว สาวน้อยยังแอบมีเซอร์ไพรส์จัดโชว์ชุดใหญ่ใส่ไข่พิเศษๆ ให้ทุกคนในบ้านได้ชมความสามารถกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งร้องเพลง รำไทย ไปจนถึงการเต้นบัลเลต์ เรียกได้ว่าจัดเต็มไม่แพ้โชว์ระดับมืออาชีพกันเลยมีเดียว คุณแม่ฝึกมาดี๊ดีมีความน่าภูมิใจ





ด้าน "คุณไพวงษ์" คุณปู่ที่หลงคุณหลานแบบสุดหัวใจ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วงเวลาแห่งความหรรษา  พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นบรรยายความน่ารักน่าเอ็นดูของหลานสาวเอาไว้ด้วยว่า

"หลังจากโชว์ร้องเพลงเสร็จ ก็อาบน้ำ Dinner ก่อนกลับบ้าน ขออนุญาตปู่โชว์อีก 2 องก์ องก์แรกรำไทย องก์ที่2 บัลเล่ต์ แล้วก็ฟินนาเล่ โดยให้ผู้ร่วมแสดงทั้งหมดมาโค้งคำนับ"





ดูๆ แล้วท่าทางการร่ายรำ เต้นบัลเลย์ ของน้องปีใหม่แจ่มว้าวขนาดนี้ ถ้าได้ฝึกเข้มๆ อีกนิดเชื่อว่าคงเป็นศิลปินตัวน้อยอีกคนที่วงการบันเทิงบ้านเราจะต้องทึ่งในความสามารถอย่างแน่นอน นี่ขนาดเล่นๆ นะเนี่ย ยังจัดเต็มขนาดนี้ ถ้าขึ้นเวทีของจริงจะขนาดไหน คิดดูละกัน