ซาบซึ้งน้ำตาไหล “เบลล่า” บริจาคเงินส่วนตัว 2.5 ล้าน ตอบแทนแผ่นดิน สู้วิกฤตโควิด-19

2020-03-26 11:00:35

ซาบซึ้งน้ำตาไหล “เบลล่า” บริจาคเงินส่วนตัว 2.5 ล้าน ตอบแทนแผ่นดิน สู้วิกฤตโควิด-19

Advertisement

นางฟ้าเดินดิน “เบลล่า ราณี” คนสวยน้ำใจงาม ควักเงินบริจาค 5 โรงพยาบาล แห่งละ 5 แสน สมทบทุนทีมแพทย์สู้ไวรัสร้ายโควิด-19 


เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งหลุดออกมาให้เห็นเรื่อยๆ สำหรับคุณงามความดี ความมีน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกัน ของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ก่อนหน้าคุณหมอหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” เพิ่งจะออกมาเผยความใจดีอยากช่วยเหลือ และยอดบริจาคของสาวเบลล่า ที่ได้ร่วมสมทบทุนกับทีมบุคลากรทางการแพทย์สู้กับไวรัสร้ายโควิด-19 ไปหมาดๆ



(อ่านข่าว : สวยรวยน้ำใจ “หมอก้อง” เผยข้อความ “เบลล่า” อยากส่งชุดช่วยทีมแพทย์สู้โควิด-19)

(อ่านข่าว :ไม่ลืมบุญคุณ “หมอก้อง” เปิดจำนวนเงิน “เบลล่า” บริจาคสมทบทุน รพ. พระมงกุฎฯ)

และล่าสุด “หมอก้อง” ก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาวให้แฟนๆ ได้เปรมปริ่มกันอีกครั้ง โดยงานนี้คุณหมอหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพที่เบลล่า ได้ทำการบริจาคเงินให้โรงพยาบาลรวมทั้งหมด 5 แห่งละ 5 แสนบาท ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความประกอบเพียงสั้นๆ ว่า… “เบลล่าาาาาาาาาา !!!!! นางฟ้าชัดๆ” 






พร้อมกันนี้ก็ยังเห็นนางเอกสาวเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหมอก้อง ด้วยข้อความที่อ่านแล้วเกือบน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้มว่า… “ตอบแทนแผ่นดินค่ะ” 

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของผู้จัดการส่วนตัว “เบลล่า ราณี” ก็ได้เผยภาพการโอนเงินสมทบทุนเพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาล 5 แห่ง เช่นเดียวกับหมอก้อง พร้อมกับเผยข้อความถึงนางเอกสาวด้วยว่า…






“ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก เมื่อวานจนถึงวันนี้น้องบอกว่าอยากบริจาคอุปกรณ์ให้ทีมแพทย์ไปสู้โรคร้าย ก็พยายามหาช่องทางกันแต่ก็มาคุยกันว่าเราไม่รู้จริงๆ ว่าเค้าต้องการอะไรเราบริจาคเป็นเงินกันดีกว่าไหมน้อง เค้าจะได้ใช้ในสิ่งที่เขาจำเป็นจริงๆ น้องตอบมาสั้นๆ แค่โอเคค่ะ จากนั้นเช้านี้น้องก็ส่งมาว่าหนูจะบริจาคตามนี้นะคะ ภูมิใจในตัวน้องมาก พี่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ น้องเบลร่วมบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้




-ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) จำนวน 500,000 บาท

-มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท

-มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท

-เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท

-โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท




รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจในบุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงทุกคนเพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ

นี่อาจจะเป็นเพียงกำลังเล็กๆ แต่ขอให้มันเป็นพลังส่งต่อไปถึงทุกคนนะคะ #ทำดีมากไอ้หนู @bellacampen” 

งานนี้หลังจากที่ได้เห็นหลายๆ คนออกมาชื่นชนความมีน้ำใจของ ”เบลล่า” ไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่หลงรักในความสวย ความมีน้ำใจของนางเอกสาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ยิ่งเพิ่มพูนทวีคูณเรื่อยๆ เลยทีเดียว 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bellacampen , @kong_sarawit, @ployyyyy