จบแล้ว “สิงโต” ประดับยศเรืออากาศตรี ขอบคุณแม่ที่คอยเคียงข้าง-ทำข้าวกล่องให้กินจนเรียนจบ

2020-03-26 10:20:10

จบแล้ว “สิงโต” ประดับยศเรืออากาศตรี ขอบคุณแม่ที่คอยเคียงข้าง-ทำข้าวกล่องให้กินจนเรียนจบ

Advertisement

วันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้ว “สิงโต เดอะสตาร์” จบหลักสูตรนายททหารชั้นผู้บังคับหมวด ประดับยศเป็นเรืออากาศตรี ขอบคุณแม่ที่อยู่เคียงข้าง คอยทำข้าวกล่องให้กินจนเรียนจบ 


อุตสาหะร่ำเรียนจนจบมียศประดับบ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล” หรือ “สิงโต เดอะสตาร์ 5” ผู้โด่งดังและแจ้งเกิดในวงการบันเทิงโดยการเข้าประกวดเดอะสตาร์ และสามารถคว้าแชมป์คนที่ 5 ของเวทีเดอะสตาร์มาครองได้สำเร็จ 




และภายหลังจากที่ได้แชมป์ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการ มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ กระทั่งก่อนนหน้านี้จะเห็นว่าหนุ่มสิงโตนั้น ห่างหายไปจากวงการ ไม่ค่อยมีผลงานละครหรือผลงานเพลงมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเหมือนแต่ก่อน นั่นก็เนื่องจากว่าเจ้าตัวพักงาน เพื่อไปมุ่งเรียนหลักสูตรการรับราชการทหารอากาศ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมานั่นเอง






และล่าสุด “สิงโต สหรัฐต์” ก็ได้อัพเดตให้แฟนคลับได้ทราบว่าตอนนี้เจ้าตัวเรียนจบหลักสูตรทหารชั้นผู้บังคับหมวด และได้ประดับยศเรืออากาศตรีเป็นที่เรียบร้อย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพสวมเครื่องแบบเต็มยศและเผยภาพคู่กับคุณแม่สุดที่รักลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความบอกว่า…



“I’m Pilot Officer and I will stand by you .

อยู่เคียงข้างกันทั้งสุขและทุกข์เราจะผ่านไปด้วยกัน ขอบคุณแม่ครับที่อยู่เคียงข้างทุกเรื่องราวของชีวิตผมคอยทำข้าวกล่องให้กินจนเรียนจบหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด #พิธีประดับยศนายทหารชั้นสัญญาบัตร #สถาบันเวชศาสตร์การบินกองทัพอากาศ”





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มสิงโตได้เผยภาพพร้อมกับข้อความ ความสำเร็จไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีปรีดากับเจ้าตัวกันอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับ “สิงโต” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @singtosaharat