ข้องใจ ! “บุ้ง ใบหยก” ขอถามแบบแม่โง่ๆ หน้ากากฯ ของกลางหายไปไหน ?

2020-03-25 16:45:33

ข้องใจ ! “บุ้ง ใบหยก” ขอถามแบบแม่โง่ๆ หน้ากากฯ ของกลางหายไปไหน ?

Advertisement

ใครรู้อธิบายหน่อย “บุ้ง ใบหยก” ถามผู้รู้ หลังจับหน้ากากฯ ของกลางได้หลายล้านชิ้น ทำไมโรงพยาบาลยังขาดแคลน พร้อมตอบเอาหน้ากากฯ จากไหนมาบริจาค ?


เรียกได้ว่าสถานการณ์การขาดแคลนและราคาสูงลิ่วของหน้ากาอนามัย ยังไม่ซาหรือคลี่คลายลงแต่อย่างใด ท่ามกลางภาวะวิกฤตของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ขณะนี้ ทั้งนี้ก็พลอยทำให้บุคลากรทางการแพทย์ และสถานพยาบาลต่างๆ เกิดความขาดแคลนจนต้องออกมาขอความช่วยเหลือจากประชาชนกันเลยทีเดียว






ซึ่งเหตุนี้ก็ทำให้มีหลายคนเกิดความสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าหน้ากากอนามัยในประเทศนั้นหายไปไหนหมด เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักธุรกิจสาว “บุ้ง สะธี ใบหยก” หรือ “บุ้ง ใบหยก” ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “เวฟ วิภพ บางยี่ขัน” หรือ ”เวฟ สาริน” ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความถามด้วยความสังสัยปนอยากรู้ว่า…

“ขอถามแบบแม่ที่เลี้ยงลูกทั้งวันไม่มีเวลาตามข่าวว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้วจับหน้ากากของกลางมาได้เป็นหลายล้านชิ้น ทำไมโรงพยาบาลใหญ่ต่างๆ ถึงยังขาดแคลนหน้ากาก ทำไมยังต้องขอรับบริจาค อันนี้งงมาก มากจริงๆ ใครรู้ช่วยอธิบายให้แม่โง่ๆ ที่เลี้ยงลูกทั้งวันไม่ได้ตามข่าวให้เข้าใจหน่อยเถอะ อันนี้งงมากกกกก”






แถมเจ้าตัวก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบด้วยว่า… “ขอผู้รู้ชี้แจงหน่อย อยากรู้จริงๆ สถานการณ์นี้ เรื่องความเป็นความตาย โรคติดต่อ ยังติดอะไรที่เอาออกมาไม่ได้”

พร้อมกันนี้สาวบุ้งก็ยังได้ตอบคำถามให้คนที่สงสัยว่า คนที่มีหน้ากากอนามัยมาบริจาคนั้น หามาจากที่ไหน โดยงานนี้ “บุ้ง ใบหยก” ก็ได้ตอบกลับไปว่า… “จากบุ้งที่เป็นคนบริจาคนะคะ ซื้อค่ะ อย่าเหมารวม”

ทั้งนี้ หลังจากที่สาวบุ้งได้โพสต์ข้อความ ความสงสัยดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์งงเช่นเดียวกับสาวบุ้งกันไม่น้อยเลย 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bungbaiyoke