“แตงโม” เผยข้อดีของการให้โอกาส หลังหวนจับมือ “นิก” อีกครั้ง

2020-03-25 20:00:10

“แตงโม” เผยข้อดีของการให้โอกาส หลังหวนจับมือ “นิก” อีกครั้ง

Advertisement

สัณญาณนี้ดีต่อใจกองเชียร์ “แตงโม นิดา” โพสต์ข้อความร่ายยาว ความหมายของการให้โอกาส หลังกลับมาปรับจูนและหวนจับมือ “นิก คุณาธิป” อีกครั้ง 


เรียกได้ว่าเป็นกระแสชวนงงปนสังสัยอยู่ไม่น้อย สำหรับการเลิกรากันแค่วันเดียว ของคู่รักต่างวัยอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างจะกลับคืนสู่ภาวะปกติแล้ว






หลังจากที่หนุ่มนิกได้ออกมาโพสต์รูปคู่หวาน และแคปชั่นขอโทษ และเผยว่าปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นนั้นมาจากอาการป่วยซึมเศร้าของเจ้าตัว พร้อมกันนี้เจ้าตัวขอโอกาสที่จะจับมือกับสาวแตงโมอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวแตงโมก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดถึง หรือเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

(อ่านข่าว : เลิกกันวันเดียว “นิก” ง้อคืนดี “แตงโม” ขอโอกาสจูงมือกันต่อไป)




กระทั่งล่าสุด (24 มี.ค. 2563) “แตงโม นิดา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความที่มีการกล่าวถึงการให้โอกาสไว้อย่างยาวเหยียด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“การให้โอกาส หมายถึง การยอมรับ ความจริงในธรรมชาติอันไม่สมดุล ของบุคคลนั้นๆ ด้วยการใช้ความมีมโนธรรมของตน เป็นเครื่องช่วยประคับประคองอารมณ์ โดยกำหนดรู้ให้ได้ว่า มนุษย์ทุกคนในโลกนี้ ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อม ทุกคนจำต้องได้รับโอกาสจากผู้อื่น เพื่อการปรับปรุงแก้ไขกันและกันเสมอ




โอกาสเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ที่จะช่วยให้มนุษย์ได้เรียนรู้เพื่อการกระทำที่ถูกต้องกว่าต่อบุคคลอื่นในครั้งต่อไป และนั่นก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเราเอง ที่จะได้รับการกระทำใด ที่ถูกต้องของเขาในครั้งต่อไปนั้นด้วยเช่นเดียวกัน การรู้จักให้โอกาสด้วยการเปิดซอยเล็กๆ เหลือเอาไว้ให้เขาเดิน จึงเปรียบเสมือนตัวเราได้ลงมือสร้างถนนสายใหญ่เอาไว้ให้ตนเองในวันหน้าด้วย (Cr.ก็อปเค้ามาจากเฟซค่ะ)”








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @melonp.official