แอบคุยคนใหม่ ? "แต้ว" ถูกซัดแรง หลังเผยสัมพันธ์ "ต้น" ไม่แน่นอน !!

2020-03-25 12:15:41

แอบคุยคนใหม่ ? "แต้ว" ถูกซัดแรง หลังเผยสัมพันธ์ "ต้น" ไม่แน่นอน !!

Advertisement

เจอจัดหนักเข้าอีกคน "แต้ว" โดนทัวร์ลง หลังเปิดสัมพันธ์ "ต้น" ชาวเน็ตซัดแอบมีคนอื่น เหมือนกับสมาชิกเดอะแก๊ง !!



พายุพัดซัดเต็มๆ "แต้ว" รับมีปัญหาต้องปรับจูน "ต้น อาชว์" เรียนรู้มานาน 14 ปี ตอนนี้คล้ายเพื่อน เจอรุมแซะคุยคนใหม่ - ลามไปถึงเพื่อนในแก๊ง 




หลังจากที่นักแสดงสาวซุปตาร์แถวหน้าเมืองไทย อย่าง "แต้ว ณฐพร" ที่ขณะนี้ละครเรื่องล่าสุดกำลังฮอตอย่างแรงกับเนื้อหาสุดท้าทายและบทบาท 3 คาแรกเตอร์ 3 ชาติภพ สำหรับ "เล่ห์บรรพกาล" คู่กับพระเอกคู่จิ้น "เจมส์ จิรายุ"





ล่าสุด สาวแต้ว ที่เคยให้สัมภาษณ์แบบหน้าตาเฉยกับความสัมพันธ์รักในขณะนี้ว่ายังดียังโอเคไม่มีอะไร แต่กลับมีคนตาดีแอบเห็นว่าเธอนั้นเปลี่ยนใจจากหนุ่มต้นแฟนคนปัจจุบันไปเรียบร้อยแล้ว จนเกิดเป็นกระแสดราม่ารุมถล่มไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดของล่าสุด เธอได้พูดถึงความรักกับต้น อีกครั้งหลังคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 15 แล้ว ประมาณว่า ตอนนี้เธอกับต้นก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน ที่ผ่านมามันไม่ค่อยมีปัญหา แต่ตอนนี้เจอปัญหาที่ต้องปรับจูนกันใหม่



ซึ่งในตอนนี้อยู่เจอกับปัญหาบางอย่างก็ต้องช่วยกันแก้ไขให้ผ่านไป ซึ่งไม่ใช่คำตอบว่าได้เลือกคนที่เธอเห็นว่าเหมาะสมกับตนแล้ว แต่ยังอยู่ในช่วงประคับประคองกันอยู่ วันหนึ่งถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือเราจะต้องเอาความรู้สึกมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่าเราจะไม่ทำร้ายคนที่เรารัก เราก็อยากให้ทุกๆ คนมีความสุข ถ้าจะไปต่อทั้งคู่ก็ต้องแฮปปี้อะไรอย่างนี้





เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน "แต้ว" ได้บอกว่า ถ้าเคยสัมภาษณ์กันมา ก็จะรู้ว่าเราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย (หัวเราะ) ไม่เคยคาดหวัง ว่าจะมีแบบในจินตนาการด้วย เพราะว่าเราก็เห็นกันเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย

ทั้งนี้ หลังจากแต้วเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มต้น ล่าสุด กลายเป็นดราม่า มีคนเข้ามารุมถล่มต่อว่า นางเอกสาว คงจะไปเจอคนใหม่บ้าง ไปคุยกับไฮโซแล้ว บ้างก็ดราม่าแรงโยงไปถึงเพื่อนซี้ ด้วยว่า เจริญรอยตามเพื่อนเลยซินะ สงสารผู้ชาย, ปกติเป็นคนชอบแต้วมาก แต่ช่วงหลังเปลี่ยนไปเยอะ ข่าวเรื่องผู้ชายออกมาเยอะ แต่ใช้คำพูดสวยหรูให้ตัวเองดูดีตลอด, อ้าว แต้วคงโตขึ้นเนาะ ดูเปลี่ยนไป, สรุปให้สั้นๆ ตรงนี้ เพื่อนกันจบนะ เป็นต้น