สวยรวยน้ำใจ “หมอก้อง” เผยข้อความ “เบลล่า” อยากส่งชุดช่วยทีมแพทย์สู้โควิด-19

2020-03-25 10:25:44

สวยรวยน้ำใจ “หมอก้อง” เผยข้อความ “เบลล่า” อยากส่งชุดช่วยทีมแพทย์สู้โควิด-19

Advertisement

ขอบคุณแทนบุคลากรทางการแพทย์ “หมอก้อง สรวิชญ์” เผยบทสนทนานางเอกรุ่นน้อง “เบลล่า ราณี” อยากส่งชุดป้องกันให้ทีมแพทย์สู้โควิด-19 เผยในยามลำบากได้เห็นน้ำใจเสมอ


เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยในขณะนี้ ทำให้เกิดผลกระทบต่อหลายๆ ภาคส่วนเป็นวงกว้างมาก รวมถึงเกิดภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสในเบื้องต้นอย่างหน้ากากอนามัย รวมไปถึงชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE สำหรับให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้ปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งประเด็นนี้ก็ทำให้เห็นว่ามีเหล่าดารา คนบันเทิงจำนวนไม่น้อยออกมาให้ความร่วมมือและช่วยเหลือ ไม่ว่าจะทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง และสมทบทุนจัดหา จัดซื้อ อุปกรณ์ต่างๆ ให้บุคลากรทางการแพทย์ 




ล่าสุด (24 มี.ค. 21563) นักแสดงหนุ่มดีกรีหมอทหารอย่าง “หมอก้อง” หรือ “พันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ” ก็ได้ออกมาเผยบทสนทนาระหว่างเจ้าตัวและนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ทราบถึงความน้ำใจงามของนางเอกสาว






โดยสาวเบลล่าได้พิมพ์ข้อความมาขอคำแนะนำจากหมอก้องเรื่องการบริจาคชุดป้องกันให้เหล่าทีมแพทย์ ซึ่งสาวเจ้าก็ได้ถามคุณหมอหนุ่มว่า… “หมอก้อง อยากช่วยสั่งชุดป้องกันให้คุณหมออ่ะ เค้าสั่งกันที่ไหนเหรอคะ” 

ทางด้านคุณหมอหนุ่มก็ได้ตอบกลับนางเอกสาวไปว่า… “ไม่รู้อ่ะ แต่ได้ยินแค่นี้ก็น้ำตาไหลละ เดี๋ยวหาข้อมูลให้นะหรือเค้ารับเป็นเงินบริจาค สนใจไหม” 






พร้อมกันนี้ “หมอก้อง สรวิชญ์” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ในภาวะที่ยากลำบาก ก็จะได้เห็นน้ำใจจากน้องคนนี้เสมอ ขอบคุณแทนบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนครับ …. เราก็ทำหน้าที่ของเราต่อไป สู้!!!” 

เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งรวยน้ำใจสุดๆ งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ไม่วายเข้าส่งคอมเมนต์ชื่นชม และส่งกำลังใจให้กับนักแสดงทั้งสองท่านกันไม่น้อยเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kong_sarawit , @bellacampen