น้ำใจงาม “นีโน่ เมทนี” ส่งมอบชุดป้องกัน 400 ชุด ให้ รพ.รามาธิบดี สู้ไวรัสร้าย !

2020-03-25 08:30:24

น้ำใจงาม “นีโน่ เมทนี” ส่งมอบชุดป้องกัน 400 ชุด ให้ รพ.รามาธิบดี สู้ไวรัสร้าย !

Advertisement

ไม่นอนใจต่อสถานการณ์ “นีโน่ เมทนี” เดินทางไปมอบชุดป้องกันโควิด-19 ให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ. รามาธิบดี จำนวน 400 ชุด แฟนคลับแห่อนุโมทนาบุญและชื่นชม


เรียกได้ว่าหลั่งไหลมาให้เห็นเรื่อยๆ เลยก็ว่า สำหรับการให้ที่ไม่มีสิ้นสุด ของเหล่าดารา ศิลปิน ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังส่งผลกระทบอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ที่มีอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไม่เพียงพอ จึงได้มีการประกาศขอรับความช่วยเหลือประชาชน 






และล่าสุดก็ได้เห็นพิธีกรและนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” ได้เดินทางพร้อมชุดป้องกัน PPE กว่า 400 ชุด ไปบริจาคให้ทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

โดยงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์ดีๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ชมกันที่อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า… “เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่กันอย่างเต็มกำลัง วันนี้มีโอกาสมอบชุดป้องกันสำหรับเจ้าหน้าที่ จำนวน 400 ชุด ให้รพ.รามาฯ ในนามของ trylagina ครับ”



แน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ของ “นีโน เมทนี” ก็ไม่วายหลั่งไหลเข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุ กับบุญครั้งนี้ของเจ้าตัวกันไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ninomaethanee