พลังมวลชนออกโรงป้อง !! "โตโน่" หลังถูกวิจารณ์เสียหาย แคมเปญ "หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย"

2020-03-24 11:05:26

พลังมวลชนออกโรงป้อง !! "โตโน่" หลังถูกวิจารณ์เสียหาย แคมเปญ "หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย"

Advertisement

มีแต่คนบอกว่าทำไมไม่หาวิธีที่ดีกว่านี้ในการช่วยสัตว์ทะเล เราอยากรู้ว่าวิธีไหนเอ่ย ไหนคนที่พูดช่วยเสนอแนะและลงมือทำให้เห็นหน่อยได้มั้ย อย่าดีแต่พูด เพราะแค่พูดสัตว์ทะเลก็ยังคงต้องตายเรื่อยๆ อยู่ดี ลองทำดู เผื่ออะไรมันจะดีขึ้นจริงๆ



แคมเปญดีๆ ที่สร้างมาเพื่อประเทศไทย เพื่ออนาคตอันเจียนล่มสลายของสิ่งแวดล้อม โปรเจกต์นี้คนส่วนหนึ่งอาจมองว่าไม่มีความจำเป็น เหมือนกับว่าสัญญาณเตือนต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีผลกระทบอะไรกับใครเลย จากกรณี "โตโน่ ภาคิน" ว่ายน้ำข้ามเกาะเพื่อปลุกสำนึกรักษ์โลกรักทะเล โดยเปิดรับบริจาคเงินเพื่อสานต่อโครงการต่างๆ มากมายในอนาคต




เหนื่อยแทบขาดใจ "โตโน่" สละพลังสานฝันโปรเจกต์รักษ์ทะเล "คุณแม่" เห็นถึงกับปล่อยโฮ

ฟิตร่างหนักๆ ก่อนวันจริง "โตโน่" ทุ่มฝึกในอุโมงค์ทดสอบความแกร่ง



ดำด้านกร้านแดดก็ไม่หวั่น "โตโน่" ยอมผิวเกรียมไหม้ เพื่อยอดบริจาคช่วยสัตว์ทะเล

โควิดพ่นพิษ 'โตโน่' ลุยเดี่ยว !! งดเพื่อนศิลปิน - แฟนคลับ ร่วมว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ

มุ่งมั่นไม่หวั่นไหว ! "โตโน่" ร่างจะพัง ชะงักว่ายขึ้นเรือกายภาพด่วน !!





ล่าสุด ทีมงาน "โตโน่" ยังเดินหน้าภารกิจ "One Man And The Sea หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย" อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้สภาพร่างกายจะเริ่มมีอาการบาดเจ็บที่สะสมมานานจากการฝึกซ้อม แต่หนุ่มโน่ก็ยังขอสู้ต่อ ทั้งนี้ กลับมีคนที่นั่งๆ นอนๆ อยู่หลังจอคอมพ์วิจารณ์เก่งแต่ตัวเองไม่ทำอะไรเลย โดยหาว่าทำไปเพื่อสร้างภาพ 






ซึ่งเป็นผู้ใช้แอคเคานต์ทวิตเตอร์หลายต่อหลายคนโพสต์ข้อความในเชิงว่าไม่เห็นด้วยกับกิจกรรมนี้ของนักร้องหนุ่มเท่าไร โดยมองว่าเป็นการทรมานตัวเอง ควรจัดทำกิจกรรมอย่างอื่น และการทำภารกิจในช่วงนี้ไม่เหมาะสม เพราะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อาจส่งผลกระทบในวงกว้าง ทั้งเศรษฐกิจ กำลังใจของผู้คนกำลังย่ำแย่ ไหนจะทีมแพทย์พยาบาลที่ควรจะได้ไปช่วยเหลือคนป่วย กลับต้องมาดูแลโตโน่และทีมงานที่ร่วมกันว่ายน้ำ






แต่คนทำดีย่อมมีผู้มองเห็นเสมอ ซึ่งหลังจากที่มีคนแห่วิจารณ์โครงการว่ายน้ำของโตโน่เสียๆ หายๆ ก็มีเหล่าอัศวินพิทักษ์เจ้าชายแห่งท้องทะเล เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นในเชิงสนับสนุนการทำแคมเปญนี้ของโตโน่อย่างเต็มตัว โดยทั้งหมดนั้นชี้แจงแทนหนุ่มโน่ว่า เพราะโครงการนี้เตรียมตัวเตรียมงานมาเนิ่นนานเป็นปีๆ ไม่ใช่อยู่ๆ คิดจะว่ายก็ว่ายเลย สิ่งที่ทำมีที่มาที่ไป อีกอย่างคือการว่ายน้ำไม่ใช่จะไม่ลำบาก ทุกอย่างต้องแลกต้องหยาดเหงื่อแรงกายและพลังใจอีกมากมายที่ต้องทุ่มเท






งานนี้ ถึงแม้จะมีทั้งเสียงบ่นๆ และเสียงสนับสนุนอันมากล้นต่อโครงการของโตโน่ครั้งนี้ แต่ดราม่าต่างๆ ก็ไม่อาจต้านทานความตั้งใจของฮีโร่หัวใจเหล็กคนนี้ได้ ล่าสุด "โตโน่" ได้ทวีตข้อความขอบคุณกับกำลังใจและสิ่งดีๆ ที่แฟนๆ มอบให้เพราะทุกๆ สิ่งนั้นมีความหมายต่อการเดินหน้าอย่างมหาศาล