ลูกสาวหายกังวล ป๊า-ม๊า “แพรวา” โชว์ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบไม่พบเชื้อ

2020-03-24 10:40:14

ลูกสาวหายกังวล ป๊า-ม๊า “แพรวา” โชว์ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบไม่พบเชื้อ

Advertisement

คนใกล้ชิดสบายใจได้ “ป๊า-ม๊า แพรวา” เผยผลตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ แต่พร้อมกักตัวเฝ้าระวัง 14 วัน ฝั่งลูกสาวคลายกังวล หลังหวั่นแพร่เชื้อคนใกล้ชิด


หลังจากที่ได้ออกมาประกาศให้บรรดาแฟนๆ ได้ทราบว่าเจ้าตัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาวขวัญใจวัยทีน “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” วันนี้ (24 มี.ค. 2563) ก็เป็นเวลา 4 วันแล้ว ที่นักแสดงสาวได้เข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาล 

(อ่านข่าว : ด่วน! "แพรวา" ประกาศติดโควิด-19)




ทั้งนี้ แม้ที่ผ่านสาวแพรวายังไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวนั้นไปเสี่ยงติดเชื้อจากที่ไหนมา แต่ก็ได้ไล่เรียงไทม์ไลน์ในแต่ละวัน แต่ละสถานที่ที่ได้ไป ให้บรรดาคนรอบข้างและคนที่ใกล้ชิดได้ทราบและได้ระวังตัวกันแล้ว โดยจะเห็นว่าที่ผ่านมานั้น มีบรรดานักแสดงและศิลปินที่ได้ทำงานกับแพรวาในเวลาสุ่มเสี่ยง พากันไปตรวจหาเชื้อกันไม่อย่างคับคั่งเลยทีเดียว

รวมไปถึงบุคคลที่ใกล้อย่างคุณพ่อคุณแม่ของสาวแพรวาเอง ก็ได้เดินทางไปตรวจเชื้อที่โรงพยาบาล เพื่อความสบายใจของทั้งตัวเองและคนรอบข้างอีกด้วย 






ล่าสุด (23 มี.ค. 2563) “ม๊าบุ๋ม” คุณแม่ของสาวแพรวา ก็ได้เผยผลตรวจของเจ้าตัวและ “ป๊าต๋อง” ปรากฎว่าไม่พบเชื้อ แต่ยังคงต้องกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเพื่อความแน่ชัดอีก 14 โดยแม่บุ๋มได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า



“ป๊าต๋องม๊าบุ๋ม...ผลตรวจไม่เป็นค่ะ คนที่สุขใจที่สุดคือแพรวา..” หนูวิตกกังวลไม่สบายใจมากๆ เพราะป๊าม๊าอายุเยอะค่ะ … ห่วงป๊าม๊ามากกว่าตัวเอง #เราจะผ่านไปด้วยกันลูก เพื่อนพี่น้องที่ใกล้ชิดสัมผัสกันสบายใจได้นะคะ… แต่ก็กักตัวเองจนครบ14วันค่ะ (20มี.ค. -3เม.ย.) ...ก็จะดีถ้านะ ไม่มีคำว่าอายุเยอะ 5555…”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nichaphatc , @bummoon