โควิด-19 พ่นพิษ “ฮาน่า” แพลนล่ม อดควง “ฮิวโก้” ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี

2020-03-24 10:20:10

โควิด-19 พ่นพิษ “ฮาน่า” แพลนล่ม อดควง “ฮิวโก้” ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี

Advertisement

แผนเซอร์ไพรส์ล่ม “ฮาน่า” อดควงสามีสุดที่รัก “ฮิวโก้” สวีตหวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี ที่อิตาลี เพราะโควิด-19 ตัวร้ายระบาดหนัก !


อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมานานเป็น 10 ปี สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” และภรรยาสาวสุดที่รัก “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ซึ่งปีนี้ชีวิตคู่ของทั้งสองก็เดินทางมาสู่ปีที่ 11 แล้ว




โดยสาวฮาน่าก็ได้เผยภาพเก่าในวันแต่งงาน และพูดถึงแพลนต่างๆ ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์สามีในวันครบ 11 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ได้ทราบว่า เธอนั้นตั้งใจจะควงสามีสุดที่รักไปฉลองกันที่ต่างประเทศ แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลง เนื่องจากไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในขณะนี้






ซึ่ง “ฮาน่า” ก็ได้เผยข้อความไว้ว่า…

“Happy anniversary na ka @hugolek 11 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ปีนี้เป็นปีแรกที่จำวันครบรอบได้และตั้งใจว่าจะไปฉลองครบรอบแต่งงานที่อิตาลี ดี้ดี จองทุกสิ่งอย่างไว้เรียบร้อย แพลนจะ surprise คุณสา ที่ร้านๆ นึงคืนนี้ สรุป surprise เอง แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ เราก็ยังคงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุขกับลูกทั้ง3 #รักเราไม่เก่าเลย #ขอแค่รักแบบนี้ตลอดไป #ไม่มากไปน้อยไปกำลังพอดี #11thanniversary”

แม้จะไม่ได้ควงคู่กันไปสวีตหวานไกลถึงต่างแดนจนน่าอิจฉา แต่โมเมนต์ความน่ารักของสาวเจ้ากับสามีที่มีอยู่ทุกวันก็ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศอิจฉาสาวฮาน่ากันไม่น้อยเลยทีเดียวเชียวแหละ...  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @hanahugo