"ทอม แฮงส์" เผยอาการดีขึ้น

2020-03-24 05:20:55

"ทอม แฮงส์" เผยอาการดีขึ้น

Advertisement

พระเอกดาราดังของวงการบันเทิงฮอลลีวูดอเมริกา “ทอม แฮงส์” ที่เพิ่งเป็นข่าวตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า เขากับริตา วิลสัน ภรรยา อาการดีขึ้นแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัว และกักตัวเอง อยู่ในโรงพยาบาล ในประเทศออสเตรเลีย นาน 2 สัปดาห์

ทอม แฮงส์ วัย 63 ปี ชาวอเมริกัน เปิดเผยต่อแฟน ๆ และผู้ติดตาม ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันจันทร์ (23 มี.ค.) ว่า หลังจาก 2 สัปดาห์ที่ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นแล้ว พร้อมกับเรียกร้องให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ เชื่อฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ เกี่ยวกับการกักตัวอยู่แต่ในบ้าน เพื่อช่วยกันควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัส

แฮงส์และวิลสัน ภรรยา ซึ่งมีอายุ 63 ปีเท่ากัน อยู่ที่เมืองโกลด์โคสต์ ทางภาคตะวันออกของออสเตรเลีย เพื่อถ่ายภาพยนตร์ชีวประวัติของ เอลวิล เพรสลีย์ อดีตราชาเพลงร็อคแอนด์โรลชาวอเมริกัน เมื่อถูกแพทย์ตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งคู่ ก่อนจะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น และต่อมาแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล เพื่อกักตัวเองต่อ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์ที่ค้างคาอยู่ ต้องระงับไว้ก่อน.