ทุกชีวิตมีค่า "แจ๊ส - แจง" ร่วมบริจาค 1 แสน สมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ รพ.รามาฯ

2020-03-23 18:20:09

ทุกชีวิตมีค่า "แจ๊ส - แจง" ร่วมบริจาค 1 แสน สมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ รพ.รามาฯ

Advertisement

มีน้ำใจช่วยเหลือกัน ทุกคนช่วยโลกก็สดใส ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ช่วยกันไว้ช่วยกันสร้างบุญ "แจ๊ส - แจง" ทุ่มเงินแสนซื้อเครื่องช่วยหายใจ สู้มหันตภัยโควิด - 19 มอบให้แก่ รพ.รามาธิบดี โดยขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังหวังต่อชีวิตผู้ป่วยได้อีกนับหมื่นนับพัน ....



เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2563 "แจง ปุณณาสา พรหมยศ" ภรรยาของ นักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" หรือ "ผดุง ทรงแสง" ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความบรรยายลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวความว่า




" ดิฉันนางสาวปุณณาสา พรหมยศ และนายผดุง ทรงแสง และบริษัทไอแจ๊สคุณแจง กับครอบครัว เนื่องในวันเกิดวันที่ 26 มีนาคมที่จะมาถึงนี้ ทางครอบครัวขอบริจาค เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ แก่ทางโรงพยาบาล เพื่อช่วยประโยชน์แก่ผู้อื่น ขอให้บุญกุศลแผ่ไปแก่ทุกๆ ท่าน ทางครอบครัวขอเอาใจช่วยทีมหมอและพยาบาลทุกภาคส่วน ให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน นี่อาจจะเป็นเงินไม่มากมายเพราะพวกเราก็มีครอบครัวและค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร แต่การทำบุญครั้งนี้อยากทำด้วยใจจริงๆ ค่ะ ท่านใดอยากบริจาค สามารถทำได้ตามกำลังนะคะ ช่วยๆ กันค่ะ

#ไทยต้องรอด #รามาฯร่วมใจสู้ภัยโควิด #คำว่าให้ไม่สิ้นสุด"






ทั้งนี้ หลังจากที่คุณแจงได้โพสต์ความตั้งใจดีๆ ครั้งนี้ลงไป ก็มีเหล่าเพื่อนๆ และผู้ติดตามเข้ามากล่าวชื่นชม ซาบซึ้งกับการทำบุญอันยิ่งใหญ่ของครอบครัวนี้