ร่วมหอลงโรงเป็นฝั่งเป็นฝา “กิ่ง เหมือนแพร” ควงแฟนหนุ่ม เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

2020-03-22 21:00:07

ร่วมหอลงโรงเป็นฝั่งเป็นฝา “กิ่ง เหมือนแพร” ควงแฟนหนุ่ม เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

Advertisement

แต่งแล้ว...  “กิ่ง เหมือนแพร” ควงแขน “ปอนด์ ณปรัชญ์” เข้าพิธีตามธรรมเนียมจีนแบบเรียบง่าย มีเพียงญาติมิตรคนสนิทร่วมงาน 


หลังจากที่มีซีนเซอร์ไพรส์อย่างไม่ทันตั้งตัว โดยการคุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดฝ่ายหญิง ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุดคู่ของนักร้องสาวไซส์เล็กอย่าง “กิ่ง เหมือแพร พานะบุตร” และหวานใจหนุ่ม “ปอนด์ ณปรัชญ์ รัตนนิตย์” ก็ได้ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝากันไปเรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าว : แต่งงานกันเถิดหนา ! “กิ่ง เหมือนแพร” กรี๊ดลั่น “ปอนด์” คุกเข่าขอวิวาห์ในวันเกิดอายุ 32 ปี)






โดยงานวิวาห์ของทั้งคู่นั้น ก็ถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายตามประเพณีจีนที่จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากบรรดาครอบครัว ญาติมิตรคนสนิทเท่านั้นที่ได้เดินทางมาร่วมงาน




และล่าสุด (22 มี.ค. 2563) “กิ่ง เหมือนแพร” ก็ได้โพสต์ภาพเจ้าตัว ในชุดแต่งงานแบบจีน สีแดงสดใส ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า…




“ตั้งชื่อจีนให้หน่อยค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวกับหม่าม้าป่าป๊าอากงอาม่าอากิ๋มอากู๋อาอี๊อาเตี๊ยเรียบร้อย #มีแต่ญาตินะคะ #คนน้อยอบอุ่น #จัดที่นครสวรรค์ #ระวังโควิดกันสุดๆด้วยค่ะ #ไม่ดราม่าน้า”




หลังจากที่เจ้าสาวป้ายแดงได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และเพื่อนพ้องเข้ามาอวยพรและแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันไม่น้อยเลยทีเดียว   

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว ป้ายแดงมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gingmuanpair, @poundnaprach, @chattvocalist, @jiji_chom, @jeab_joobjang, @plaaakapong , @preawwww