ไม่มีไข้แล้ว “แมทธิว” อัพเดตอาการล่าสุด วอนคนไทยอยู่บ้านเพื่อหมอ-พยาบาล

2020-03-22 16:10:53

ไม่มีไข้แล้ว “แมทธิว” อัพเดตอาการล่าสุด วอนคนไทยอยู่บ้านเพื่อหมอ-พยาบาล

Advertisement

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา “แมทธิว” อัพเดตอาการเจ้าตัวพร้อมภรรยา “ลีเดีย” ไม่มีไข้แล้ว แต่ยังเฝ้ารักษา-กินยา ดูอาการไปเรื่อยๆ วอนคนไทยกักตัวอยู่บ้านลดภาระให้หมอ-พยาบาล


เรียกได้ว่าแม้จะป่วยแต่ก็ออกมาอัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้หายห่วงและคลายกังวลอยู่เป็นระยะๆ กันเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อลูกสองอย่างพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “แมทธิว ดีน” และภรรยาสาวสุดที่รัก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ได้เข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาลและหย่อนข้อมูลดีๆ ที่เป็นประโยชน์ให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ




รวมไปถึงอาการและความคืบหน้าของการรักษา สองสามีภรรยาก็ได้เผยให้บรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการ แฟนคลับ และชาวเน็ตที่เป็นห่วงได้หายห่วงอยู่เสมอ




อย่างล่าสุด หนุ่มแมทธิวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับภรรยาที่ทำการถ่ายไว้เมื่อยังสบายดี ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความอัพเดตอาการให้ได้ฟังว่า…







“ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ ผมกับเดียร์นะครับ เป็นสิ่งที่ช่วยผู้ป่วยทุกคนได้เยอะมากๆ ครับ ตอนนี้เราสองคน อยู่ด้วยกันที่โรงพยาบาล และได้รับการรักษากินยากันอยู่ครับ ทั้งคู่ไม่มีไข้แล้ว แต่ก็ยังคงดูอาการไปเรื่อยๆ ตอนนี้หมอและพยาบาลทุกโรงพยาบาลกำลังทำงานกันหนักมาก เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย COVID -19 พวกเค้าไม่ได้กลับบ้าน ต้องนอนกินที่ทำงานอีกหลายสัปดาห์แน่นอน เพราะฉนั้นอยากให้ทุกคนช่วยพวกเค้า ด้วยการอยู่บ้านกักตัว ไม่ไปที่ที่คนรวมตัวเยอะ ทุกคนที่รักประเทศไทย และเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ช่วยกันนะทุกคนมีส่วนสำคัญ ถ้าไม่ร่วมมือกัน เรื่องนี้จะยาว #covid19 #โควิด19”

และแน่นอนว่างานนี้ทั้งคู่ก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ แฟนคลับและชาวเน็ตกันอย่างคับคั่งอีกเช่นเคย พร้อมกันนี้ก็ยังมีหลายคนส่งผ่านกำลังใจไปให้เหล่าทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่ทำงานอย่างหนักหน่วงกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @matthew.deane1