เจ้าแม่จอมหยอด “ชิปปี้” อวดซีนคู่ใต้น้ำ “บอย” พร้อมติดแฮชแท็กจิ้นฟินทะลัก กักตัวแต่ไม่กักใจ

2020-03-22 11:30:46

เจ้าแม่จอมหยอด “ชิปปี้” อวดซีนคู่ใต้น้ำ “บอย” พร้อมติดแฮชแท็กจิ้นฟินทะลัก กักตัวแต่ไม่กักใจ

Advertisement

กองเชียร์จิ้นระเบิดระเบ้อ “ชิปปี้ ศิรินทร์” หย่อนภาพคู่สุดฟิน “บอย ปกรณ์” เพิ่มดีกรีความหวานดีต่อใจแฟนคลับด้วยแฮชแท็กดีต่อใจ #กักตัวไม่กักใจได้ปะอะ


ช่างเป็นนางเอกหยอดเก่ง แซวเก่งไม่มีใครเกินจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่ไม่ว่าจะเวลาไหนๆ ก็มักจะเห็นนางเอกสาวคนนี้ หยอดมุกเสี่ยวเกี้ยวหัวใจแฟนคลับให้ได้ฟินอยู่เสมอ โดยเฉพาะโมเมนต์คู่ระหว่างเจ้าตัวกับพระเอกคู่จิ้นที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่จริงอย่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์”




อย่างล่าสุดเมื่อ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา นางเอกสาวก็ได้ออกมาเผยภาพคู่ที่ถ่ายใต้น้ำ ที่ถูกลั่นชัตเตอร์ไว้เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เคยเล่นละครด้วยกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความหยอดความฟิน แต่แฮชแท็กนั้นฟินกว่าว่า…




“เธอดูสิ เราเจอรูปตอนถ่ายเปิดตัวเรื่องมาตุภูมิแห่งหัวใจ น่ารักเนอะ แต่ดูไปดูมา อ้าวเห้ย excuse my foot on ur head p boy #กักตัวไม่กักใจได้ปะอะ”






ทางด้านหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับนางเอกสาวด้วยข้อความว่า… “เราก็มีรูปคู่เธอนะ รอพรุ่งนี้ #สนุกแน่นวล”

แน่นอนว่าเห็นหนุ่มบอยเข้ามามาตอบกลับแบบนี้ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอดส่องหารูปคู่ที่เจ้าตัวได้พูดถึง และงานนี้ก็โป๊ะเชะมีรูปคู่ความฟินของทั้งสองมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มกริ่มกันอย่างที่บอกจริงๆ 




โดยหนุ่มบอยก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังวิดีโอคอลอยู่กับสาวชิปปี้ ในขณะที่สาวเจ้ากำลังนอนมาร์กหน้าอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความแกล้งแกมหยอกเอินว่า… “ทุกคนครับช่วยผมเลือกหน่อยครับว่าจะลงรูปไหนดี #เลือกไม่ถูกเลยครับ #เมนต์บอกหน่อยนะครับว่าผมควรลงรูปไหนดี #ผมจะได้ลงซะทีตัดสินใจไม่ได้เลยครับ @sirinissirin #กักตัวไม่กักรูป”




ซึ่งงานนี้สาวชิปปี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า… “เห้อ ภาพลักษณ์ของหนู..แล้วที่ถ่ายรูปสวยๆ แต่งรูปในไอจีไปเพื่อไรอะ”




แหม ! ต่างฝ่ายต่างแกล้งกันไปมา อย่างไม่มีใครยอมใครแบบนี้ เมื่อไหร่นะ… เมื่อไหร่ จะได้เห็นโมเมนต์แฟนจากทั้งคู่กันสักทีจ๊ะ


ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : @sirinissirin , @boy_pakorn