สารภาพสิ้นไส้ !! "โก๊ะตี๋" รับเคยเลว - เจ้าชู้ ผุดโลก 4 ใบซ่อนสาวๆ "กวาง" ระอาเกือบขอเลิก (มีคลิป)

2020-03-22 10:10:09

สารภาพสิ้นไส้ !! "โก๊ะตี๋" รับเคยเลว - เจ้าชู้ ผุดโลก 4 ใบซ่อนสาวๆ "กวาง" ระอาเกือบขอเลิก (มีคลิป)

Advertisement



ยอมรับว่า เคยเลว !! ... "โก๊ะตี๋" ความรักของพี่นั้นมีแต่ให้ แต่ไหงไปไม่รอด ฟุ้งมีโลกสวยๆ ตั้ง 4 ใบ บริหารยังไง ทำไมเกือบเลิก "กวาง" แฟนสาวคนปัจจุบัน วันนี้ ต้องขอ "เคลียร์ให้จบ" ... 





ค้นเรื่องลึก เคลียร์เรื่องร้อนกับ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ในรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 ประเดิมเทปแรก (21 มี.ค.) ด้วยเรื่องท็อปซีเคร็ตของแขกรับเชิญคนแรก "โก๊ะตี๋ อารามบอย" เบื้องหลังก่อนสู่ขอ "น้องกวาง" ซึ่งเจ้าตัวยืดอกสารภาพเคยเลวมาก่อน คบซ้อนผู้หญิง 4 คนรวด สร้างโลก 4 ใบพร้อมๆ กัน

คนอื่นมีโลก 2 ใบยังโดนด่ายับ แต่คุณมีโลก 4 ใบ ต้องการเอาชนะอะไร ?


"มันไม่ได้จะเอาชนะอะไรหรอก โลก 4 ใบคือเรากำลังคบ 4 คน"

ฟาดหมดทุกงานในวงการ แล้วเอาเวลาไหนไปจัดการโลกทั้ง 4 ใบ ?
"เดี๋ยวนี้มันมีทางออนไลน์ เอาจริงๆ สองคนก็ปวดหัวจะตายแล้ว ตอนนั้นคบ 4 คน โลกใบที่ 1 คือกวาง ตอนนั้นระหองระแหง ทัศนคติวิธีคิดไม่ตรงกัน แต่ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เคลียร์จบแล้ว มาเล่าสู่กันฟัง ไม่ใช่ตอนนี้มีอยู่นะ เดี๋ยวจะมาด่ากัน ไม่ใช่ มีช่วงหนึ่งของชีวิตและช่วงสั้นๆ เรารู้สึกว่าคนเจ้าชู้เขาทำยังไง ปกติด้วยสันดานหนูไม่เคยเจ้าชู้ เมื่อก่อนไม่เคยมีแบบนี้ คบใครก็คบนาน"





โลก 4 ใบเป็นใครบ้าง ใบที่หนึ่งคือกวาง คบนานแค่ไหน ถึงมีโลก 4 ใบ ?
"4 ปี เริ่มง๊องแง๊งกันมากขึ้น เราก็เฟดตัวออกมาช่วงที่มีข่าววิวาห์ล่ม คนที่ 2 เราเจอตอนไปทำงานต่างจังหวัด เราคิดว่าเขาน่ารักดี เขาเป็นคนอีสาน คนที่ 3 เป็นนักศึกษาอยู่ภาคกลาง เขาชื่นชอบเรา ติดต่อจากผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งที่เรารู้จักกัน เราก็คุยแต่ไม่ได้หนักเท่าไหร่ คุยเกินกว่าคนรู้จักธรรมดาจะคุย คนที่ 4 หนัก เป็นเหมือนพีอาร์ร้านอยู่ในกรุงเทพ ไปถึงคืนหนึ่งก็ดื่มๆ เราก็ไม่ใช่คนเที่ยวนะ แต่อยากลองเปิดโลกทัศน์ ทัศนวิสัยของตัวเองว่าการเที่ยวกลางคืนเป็นยังไง"

คนที่ 1 รู้ไหมเรามีโลก 2, 3 และ 4 ?
"ไม่รู้สิ จะรู้ได้ไง แต่คนอื่นเขาน่าจะรู้อยู่แล้วเพราะเปิดตัวคบกวาง แต่เขาไม่พูด ที่หนักๆ เลยคือคนที่เป็นพีอาร์"





เอาเวลาไหนแจกจ่ายยังไง ?
"อันนี้แหละคือประเด็น ปวดหัว ไม่คิดเลยว่าคนเจ้าชู้จะสบายใจได้ บอกเลยว่าไม่มีทางสบายใจ ใครสันดานเจ้าชู้ไม่มีทางมีเรื่องสบายในชีวิตแน่นอน ตอนแรกก็คิดวาน่าตื่นเต้น บริหารเวลาได้ สุดท้ายแล้วสันดานหนูไม่ชอบโกหก หนูจำไม่เก่ง คนโกหกต้องจำเก่ง หนูไม่ชอบโกหก มีอะไรพูดตรงๆ จริงๆ"

คบคนสวย เด็กๆ น่าจะสนุกสนาน ทำไมไม่สบายใจ ?
"ปวดหัวไปหมด ศูนย์รวมความปวดหัว 4 คนก็ 4 คาแรคเตอร์ คนนี้คุยไปคุยมาก็อ้อนอยากกินไอนี่ เราก็สั่งไปให้ คนนี้อยากได้รองเท้า ส่งมาในไลน์ ต้องเราใช่ไหม (หัวเราะ) เราก็ซื้อไปให้ ส่วนมากไม่เปย์เรื่องตังค์ อยากได้ของก็ซื้อให้ ไม่ใช่สายโอน"





นานแค่ไหนโลก 4 ใบ ?
"แค่ 3 เดือนก็นรกแตกแล้ว"

ทำไมไม่ยอมเลิกกวางตอนนั้น ?
"เวลาเราคบใคร เราไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากมานั่งศึกษาใหม่ นี่คือจุดเริ่มต้นที่รู้สึกว่าพอแล้ว แล้วกลับมาคุยจริงจังกับกวาง มันปวดหัว เพราะแต่ละวันเราต้องทำงาน ปวดหัว"

ทำไมถึงเลือกกวาง ?
"เพราะกวางดีที่สุด หนูพิจารณาไตร่ตรองแล้ว"



ตอนเทคนอื่น เราบอกเขายังไง ?
"หนูเคลียร์หมดทุกคน เพราะไม่มีอะไรเกินเลย ไม่ได้รู้จักกันต้องมาซั่มกัน ซัมติงซัมรองไม่มี เรารู้สึกแค่เราอยากแรด อยากลองบริหารตัวเองว่าคนเจ้าชู้เป็นยังไง สุดท้ายไม่รอด ไม่สนุก ชีวิตไม่มีความบันเทิง ไม่ไหว หนูเลยมานั่งคิดกับตัวเองก่อน มาถามตัวเองว่าต้องการอะไรกับชีวิต ต้องการความสุข นี่คือความสุขที่แท้จริงของคุณหรือเปล่า การไปกินเหล้า เมาแอ๋ เป็นความสุขไหม ถ้าไม่ใช่พอก่อน"

บอกเลิกสาวอย่างไร ?
"คุยตรงๆ พูดตรงๆ เพราะความจริงมีหนึ่งเดียวเท่านั้น บางคนก็โทร บางคนก็ส่งข้อความคุยกัน ถามว่ามีคนไม่ยอมมั้ย ก็ไม่หรอก เพราะอยู่แค่ช่วงศึกษา ก็พูดตามตรงเลยว่าพี่ไมได้คบเราแค่คนเดียวนะ เราก็พูดตรงๆ นะ พี่คบอยู่ 4 คน เราคือนหนึ่งในนั้น พี่รู้สึกแล้วไม่เวิร์ก โอเคไหมถ้าจะจบเพียงเท่านี้ ไม่ต้องสานสัมพันธ์ต่อ ถือซะว่าเราเป็นคนหนึ่งที่เคยรู้จักกัน ผ่านมาเพื่อรัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน เราพูดกับเขาตรงๆ ว่าอยากเริ่มต้นของพี่ อยากมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์"



เขาต้องถามสิว่าคนที่เลือกคือใคร ?
"เราก็บอกว่ามีคนที่เลือกอยู่แล้ว"

พูดอย่างนั้นไม่โดนตบเหรอ ?
"เชื่อว่าคนสมัยนี้ก็ไม่ได้คบเราคนเดียวหรอก แต่คนที่มีเราคนเดียวคือกวาง มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ คนที่เรารู้จักมา 4 ปี รู้ดีว่าวิธีคิด วิธีพูดเป็นยังไง เรามั่นใจว่าคนๆ นี้มีเราคนเดียว คนอื่นเราต้องไปนั่งหึง นั่งอะไร มันเลอะเทอะ พอมานั่งไตร่ตรองกับสมอง สมาธิ กูกำลังทำอะไรอยู่"

มีการไปสารภาพกับกวางไหม ?
"พูดหมดทุกอย่าง บอกหมดทุกอย่าง บอกหมดทุกคน แล้วเรื่องของเรื่อง ผู้หญิงมันมีกลิ่น คนที่หนูไปจีบแอดเฟรนด์มาหากวาง แต่กวางไม่รับเป็นเพื่อน มันบ่งบอกอะไรบางอย่าง ว่าคุณก็ไม่ธรรมดา แล้วผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นตำรวจอินเตอร์เน็ต เจาะยับเลย ถ้าขนาดนั้นไม่เอาดีกว่า กวางทำบ้างไหมหนูไม่รู้ แต่กวางบอกมีผู้หญิงแอดมา ซึ่งก็เป๊ะ ใช่ (หัวเราะ) แต่จบแล้ว เคลียร์แล้ว มีอยู่คนหนึ่งเคลียร์ต่อหน้าเลย"



เราเคยเป็นผู้ชายเลวๆ ?
"ยอมรับว่าช่วงหนึ่งเลวมาก แต่มันไม่ใช่นิสัยเรา มันอึดอัด พอมองย้อนกลับไป มึงทำได้ยังไงวะ คำว่าตลกมักเจ้าชู้ใช้กับหนูไม่ได้ หนูรักเดียวใจเดียว เอาเวลาหาเศษหาเลย ความสุขชั่วครู่ ไปสร้างอนาคตดีกว่า"

เคลียร์ต่อหน้านี่ยังไง ?
"บางทีผู้หญิงเขาก็ไม่เชื่อ เขาจะฟังอยู่เฉยๆ ให้เราโทรเคลียร์ พอเคลียร์ทุกอย่างก็จบ กับพีอาร์เราไปเคลียร์ตรงๆ เลย เราบอกแล้วว่ากวางอยู่เฉยๆ ไม่ต้องลงมาเกลือกกลั้วกับชีวิตเลวๆ ของผม เดี๋ยวผมจัดการให้"

เขาเชื่อไหม ?
"นี่แหละประเด็น เวลามีแผล สะกิดเดี๋ยวเลือดก็ออก เราก็เลเซอร์ให้แผลหาย ระยะเวลาเท่านั้น ระยะเวลา 4 ปีที่รู้จักกันมา เขาเห็นผมเป็นคนยังไง เรารู้กันอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นสารภาพว่าอยากแรด อยากลองคบคนอื่นดูบ้าง"

เขาร้องไห้ไหม ?
"เละ แต่เราก็ประกอบเขาใหม่ได้ ไม่ว่าจะใคร ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ"



เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ขอกวางแต่งงาน ?
"ก็ต้องจริงจังแล้วล่ะ ประกาศให้โลกรู้ว่ามีแฟนแล้วนะ และผู้หญิงคนนี้คือคนที่จะสร้างอนาคตร่วมกับเขา เขาขอแค่ว่าไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งหนูรับประกันว่าล้านเปอร์เซ็นต์ไม่มีอีกแล้ว สันดานหนู 4 ปีที่ผ่านมา เราผ่านเหตุการณ์ ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการเดินทางร่วมกันมา เขารู้ว่าเราเป็นยังไง เรารับปากเขา และพูดตรงๆ ว่าเหนื่อย ท้อ ไม่ใช่สิ่งที่เราชอบ มันรู้สึกอึดอัด เหนื่อย อย่าทำดีกว่า บอกตัวเองเสมอว่าไม่ใช่ทางเรา"

ให้คำสัญญากับกวางยังไง ?
"หนูบอกกวางว่าทุกอย่างจะทำให้กวางเชื่อมั่นในตัวหนู เพราะทุกอย่างบนโลกใบนี้ ต่อให้พูดใครก็พูดได้ สวยงาม คม บาดใจ พูดแล้วขนลุกใครก็พูดได้ แต่สำหรับหนูการกระทำสำคัญเสมอ การกระทำหนูเกินคำพูด"