เลิกกันวันเดียว “นิก” ง้อคืนดี “แตงโม” ขอโอกาสจูงมือกันต่อไป

2020-03-22 10:20:43

เลิกกันวันเดียว “นิก” ง้อคืนดี “แตงโม” ขอโอกาสจูงมือกันต่อไป

Advertisement

กลับมารักกันเหมือนเดิม “นิก คุณาธิป” โพสต์ภาพหวานง้อขอจูงมือ “แตงโม นิดา” ต่อไปอีกครั้ง พร้อมขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารัก อารมณ์ไม่คงที่ หลังป่วยซึมเศร้า ! 


ทำเอาทั้งช็อกและฮือฮาตามกันมาติดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักต่างวัยที่เพิ่งจะประกาศสัมพันธ์หวานกันไปเมื่อไม่นานนี้ สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” แต่เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา สองหนุ่มสาวก็เพิ่งจะทำเอาเหล่ากองเชียร์คู่นี้พากันใจแป้วไม่น้อย เมื่อเห็นโพสต์ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ที่ระบุชี้ชัดว่ากลับมาใช้สถานะโสดกันอีดกครั้งแล้ว

(อ่านข่าว : ยุติความสัมพันธ์ "นิก-แตงโม" พร้อมใจโพสต์สุขสันต์วันเลิกรา)







แต่ต่อมาไม่นานเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2563 ก็ได้เห็นหนุ่มนิก ได้ออกมาโพสต์ภาพจ้องตาหวานฉ่ำกับ “แตงโม นิดา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวป่วยซึมเศร้า เลยพลอยทำให้อารมณ์ไม่ปกติ เลยทำให้มีความน้อยอกน้อยใจ ทั้งนี้ฝ่ายชายยังได้ขอโอกาสกลับมาจูงมือสาวแตงโมอีกครั้ง แถมยังบอกว่าจะทำให้ดีที่สุดและรักษาโรคนี้ให้หาย   






โดย “นิก คุณาธิป” ก็ได้เผยรายละเอียดไว้ว่า…

“จริงๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ “ผมป่วยเป็นซึมเศร้า” หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจูงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ให้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก @melonp.official @so_superdad @nickkumom”

นอกจากนี้ก็ยังเห็นสาวแตงโมเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มนิกด้วยว่า… “รัก”

แม้จะเป็นการตอบกลับเพียงสั้นๆ แต่ก็ดูออกแหละว่าทั้งคู่นั้นรักกันมาก และคาดว่าจะกลับมาคืนดีกันแล้ว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @melonp.official , @nickkunatip