“สิงโต ปราชญา” ปลอบ “แพรวา” หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 ลั่นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปตรวจ !

2020-03-20 18:25:14

 “สิงโต ปราชญา” ปลอบ “แพรวา” หลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 ลั่นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปตรวจ !

Advertisement

สุดตกใจ ! เมื่อนักร้องสาว “แพรวา” ประกาศลั่นกลางไอจี ว่าผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 เล่นเอาคนแห่มาคอมเมนต์ให้กำลังเพียบ แม้ว่าจะโพสต์ไปได้ไม่นาน ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ได้โผล่เข้ามาให้กำลังใจสาว “แพรวา” อีกด้วย พร้อมกล่าวบอกพรุ่งนี้เดี๋ยวไปตรวจ 



โดยสาว “แพรวา” ได้อัปเดตรูปผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ลงอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า...




“ เช้าวันนี้ วันที่ 20 มีนา แพรได้รับสายตรงจากคุณหมอว่าผลการตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลเป็น detectable คือตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 ที่โพรงจมูกกับคอของแพรนะคะ โดยที่ยังเป็นอาการขั้นแรก เชื้อยังไม่ลงปอด หายใจได้ตามปกติ กำลังรอผลการเอกซเรย์เพิ่มเติมอยู่ค่ะ หลังจากนี้แพรจะเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาล รอดูอาการให้ครบ 14 วันค่ะ

แพรยังไม่ทราบดีว่าตัวเองได้รับเชื้อมาตั้งแต่วันไหน และไม่ได้มีเดินทางไปต่างประเทศด้วย ตอนนี้อยู่ในระหว่างการหาที่มาของโรคอยู่ค่ะ แต่ที่แพรอยากแจ้งทุกคนให้รู้ให้เร็วที่สุด เพราะกลัวการกระจายของเชื้อโรคค่ะ แพรกำลังทยอยติดต่อกับทุกคนที่แพรได้ใกล้ชิดหรือได้ร่วมงานด้วยตั้งแต่วันที่ 1 มีนา ให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อแจ้งข่าว เพราะอยากให้ทุกคนได้เริ่มสังเกตอาการตัวเอง กักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าระวังอาการต่อไป ”



หลังจากสาว “แพรวา” โพสต์ก็เห็นคอมเมนต์หนุ่ม “สิงโต” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทันทีว่า...” โอเคค้าบ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปตรวจ”


ส่วนผลตรวจของหนุ่ม “สิงโต” นั้นจะเป็นอย่างไร คงต้องรอคำตอบหลังจากนี้แล้วแหละค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ปลอดภัยจากเชื้อร้ายทุกคนด้วยนะคะ 



ขอบคุณภาพจาก IG : nichaphatc , singto