“เต้ย จักร์รินทร์ ช็อค 2 เหตุการณ์ซ้อนหวิดดับ”

2020-03-20 14:15:24

“เต้ย จักร์รินทร์ ช็อค 2 เหตุการณ์ซ้อนหวิดดับ”

Advertisement

"เต้ย จักร์รินท์" นักร้องค่ายยุ้งข้าวกับ 2 เหตุการณ์ซ้อน จนตั้งตัวไม่ถูกว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง เพราะเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถูกวัยรุ่นใช้มีดสปสตาร์จี้ และช่วงบ่ายรถชนยับทั้งคัน


เต้ย เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “มือไม้สั่นไม่หายเลยครับถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตอย่าได้พบเจออีกเลย เมื่อคืนวันอาทิตย์ขณะที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์กำลังกลับบ้าน ความเร็วประมาน 60 เกือบจะถึงบ้านแล้ว เส้นเลียบมอเตอร์เวย์ ถนนหทัยราษฎร์ มีรถมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นสองคน ขี่ประกบข้างใช้มีดยาวสปาตาร์ ขู่บอกให้จอดรถ ใจนี่ตกที่ตาตุ่มเลยครับ ใจสั่นจริงๆบอกเลย กลัวมาก แต่ด้วยความตกใจนั้น บิดหนีสุดชีวิต เลยรอดมาได้คับ ฝากด้วยนะครับ ใครที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ ยามค่ำคืน ก็ระวังกันด้วยนะครับ แต่ผ่านไปไม่เท่าไหร่ช่วงบ่ายรถยนต์ชนยับทั้งคัน ผมขับมาคนเดียว ไม่ง่วงเลยสักนิด แต่รถไม่เกาะถนนเพราะฝนตกหนักจริงๆ ความเร็วก็ไม่มากคับ 80-90 กม/ชม. จะขับรถไปร้องเพลงที่

งานผ้าป่าสามัคคีสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์มอบให้ รพ.สิรินธร อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น พอดีฝนตกหนักมากๆครับ รถเสียหลักตกกลางท้องร่อง ตรง บ้านมอจะบก อ.สีคิ้ว ที่สุดเลยครับยังตกใจไม่หายเลยครับ โชคดีไม่เป็นไร แม่พาผมไปทำบุญสะเดาะเคราะห์แล้วครับ ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับ และช่วงนี้ขอให้ระวังตัวกันด้วยนะขอให้ทุกคนปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19กันนะครับ”




ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง เต้ย จักร์รินทร์ แฟนๆ ที่คิดถึงติดตามเต้ยได้ที่รายการระเบิดเทิดเถิง ซอยข้าใครอย่าแตะ และเพจยุ้งข้าวเรคคอร์ด