น่ารักอ่ะ 7 คู่แฝดลูกซุปตาร์ฮอลลีวูด

2017-09-06 19:05:28

น่ารักอ่ะ 7 คู่แฝดลูกซุปตาร์ฮอลลีวูด

Advertisement

เมื่อพ่อแม่ให้กำเนิดลูกแฝด มักจะตั้งชื่อให้น่ารักน่าชัง เรียกคู่กัน ให้เก๋ไก๋ แล้วยิ่งเป็นลูกคนดังระดับซุปตาร์ รับรองเลยว่า ไม่ธรรมดาแน่นอน!

1. ลูกแฝดของ บียองเซ่ และ เจย์ ซี

ควีนเบย์ หรือ บียองเซ่ เพิ่งให้กำเนิดลูกแฝดชายหญิง ซึ่งสื่อทั่วโลกจับจ้องว่า ควีนจะตั้งชื่อว่าอะไร? ลูกสาวชื่อ Rumi และ ลูกชายชื่อ Sir Now มีการเล่นคำ ให้เหมือนว่า ได้ยศท่านเซอร์ ยิ่งใหญ่อลังการสมศักดิ์ศรี ควีนเบย์ 


2. ลูกแฝดของคุณแม่มารายห์ แครี่ และ นิค แคนน่อน 

เจ๊มารายห์ ให้กำเนิดลูกแฝดชายหญิง คือน้อง Monroe และ Morroccan เมื่อปี 2011 ตอนนี้ 5 ขวบพอดี คุณแม่พาออกงานด้วยบ่อยๆ เห็นได้ชัดว่า เป็นเด็กน้อยผมหยิกน่ารัก สีผิวน้ำผึ้งแบบคุณแม่เลย 


3. ลูกแฝดของคุณแม่ เจโล และ มาร์ค แอนโธนี่ 

ลูกแฝดชายหญิง เกิดเมื่อปี 2008 ชื่อ MAX และ EMME ซึ่งเป็นการเล่นคำ ว่าไม่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร M แต่อ่านออกเสียงว่า "เอ็ม" เจโล บอกว่า ลูกๆทั้งสองทำให้ชั้นหุ่นดีและหน้าใส เพราะต้องวิ่งวุ่นทั้งวัน ยิ่งกว่าซ้อมเต้นเสียอีก


4. ลูกแฝดของ ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ และ แมทธิว บรอเดอร์ริค

คุณแม่ SJP แฟชั่นนิสต้า ให้กำเนิดลูกแฝดหญิง น้อง Marion Loretta ( มาเรียน ลอเร็ตต้า) และ Tabitha Hodge Broderick ( ทาบิตะ ฮอดจ์ บรอเดอร์ริค) เมื่อปี 2009 รับรองแฝดหญิงคู่นี้ ต้องแต่งตัวเก่งเหมือนคุณแม่แน่เลย 




5. ลูกแฝดของ "ริคกี้ มาร์ติน" ราชาเพลงลาติน

อ๊ะๆ ลูกแฝดของคุณพ่อริคกี้ ไม่ได้ชื่อ Lavida และ Loca อย่างชื่อเพลง ลูกซึ่งเกิดจากการอุ้มบุญของเขา เป็นแฝดชาย เกิดเมื่อปี 2008 ชื่อ น้อง Matteo และ น้อง Valentino  ลูกๆทั้งสองทำให้เขาหายจากอาการซึมเศร้า ทำให้เขากลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง และกลับสู่วงการอีกครั้งในปี 2010


6. ลูกแฝดของ แอนเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ 

ถึงแม้ทั้งสองได้หย่าร้างกัน แต่คู่แฝดพี่น้อง Vivienne Marcheline (วิเวียน มาร์ชชีลิน) และ Knox Leon (น๊อคซ์ ลีออน) ที่เกิดในปี 2008 ทำให้ครอบครัวนี้ มีสมาชิกครบพบ 8 คน พอดิบพอดี 


7. และคู่แฝดลูกซุปตาร์ คู่สุดท้าย ของ จูเลีย โรเบิรต 

แฝดชายหญิงอีกคู่ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว มีชื่อสุดเก๋ว่า Phinnaeus Walter (พินนาอุซ วอลเทอร์) และ Hazel Patricia ( เฮเซิล แพททริเชีย) ซึ่งจูเลีย ก็เลี้ยงลูกในสไตล์ลุยๆ เรียบง่าย แต่อบอุ่นสุดๆ